Flyff Legacy สานต่อเกมในตำนาน Flyff สู่รูปแบบมือถือ

1,855 views
Share

Flyff Legacy_Headกลับมาอีกครั้งกับเกมในตำนาน Flyff หรือ Fly for Fun เกม MMORPG บนท้องฟ้า ที่มีแฟนเกมกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก สู่เกมในมือถือ พร้อมภาษาไทยเข้าใจง่าย โหลดเล่นฟรีทั้งในระบบ iOS และ Android

กลิ่นอายแห่งวันวาน ที่ชวนให้เหล่าสาวกได้คิดถึง
ในโลกแห่ง Flyff Legacy ได้ยกเอา แผนที่ บรรยากาศ รวมไปถึงมอนสเตอร์ต่างๆ จากใน PC ทำให้เหล่าสาวกที่ได้ลิ้มลอง ชวนหวนคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ กับการเล่นในสไตล์ MMORPG – Open World ออกผจญภัยในโลกกว้าง โบยบินอิสระบนท้องฟ้า Flyff Legacy_1

ระบบการเล่นที่หลากหลาย สนุกได้ทั้งวัน
เรื่องของระบบตัวเกมต้องบอกเลยว่ามีอย่างครบเครื่อง ทั้งการทำเควสท์เก็บเลเวลตามแผนที่ใหญ่กับเพื่อน และยังมีระบบการลงดันเจี้ยนกับภารกิจสุดโหดที่ต้องอาศัยความร่วมมือของปาร์ตี้ หรือหากต้องการปะทะกับผู้เล่นด้วยกัน ก็มีระบบอย่าง PvP ในอารีน่า, สงครามขนาดใหญ่แบบแบ่งฝ่าย หรือจะเปิด PK ไล่ฆ่าคนในแผนที่ปกติก็ทำได้ Flyff Legacy_2ปรับแต่งตัวละคร โดดเด่นด้วยชุดคอสตูมสุดพิเศษ
ถึงแม้จะเป็นเกมแนวเก็บเลเวล แต่ตัวเกมก็ยังคงความน่ารักสดใส ด้วยระบบการปรับแต่งตัวละคร ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงตามอุปกรณ์ใช้งาน และยังมีชุดพิเศษอย่างคอสตูมในรูปแบบต่างๆ รวมไปถึงการเพิ่มความน่ารักด้วยสัตว์เลี้ยง ที่มีประโยชน์ทั้งเพิ่มสเตตัสให้กับผู้เล่น และยังขี่ท่องเที่ยวผจญภัยไปในโลกแห่ง Flyff ได้ด้วยเช่นกัน Flyff Legacy_3Flyff Legacy_Downloadดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://goo.gl/jGNr57
อัพเดทติดตามข่าวสารใหม่ๆ ได้ที่ : https://www.facebook.com/FlyffLegacy.TH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX