เกาะติดตัวแทน Audition เดินหน้าซ้อมมือ ลุยศึกใหญ่พรุ่งนี้

1,177 views
Share

HHHH

หลังจากที่ออกเดินทางจากปรเทศไทยตอนประเที่ยงคือ ถึงที่สนามบินอินชอนก็ 7 โมงเช้า ถ้าบ้านเราก็น่าจะประมาณตี 5 เพราะเวลาของเกาหลีใต้เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง อากาศกำลังดี ครั้งแรกที่สัมผัสได้คือลมเย็นพัดวูบ ทราบจากสายการบินว่าอุณหภูมิอยู่ที่ 17 องศา น่าจะเท่ากับบ้านเราในช่วงที่หนาวที่สุดเห็นจะได้

DSCF6887

โดยหลังจากที่แตะแผ่นดินเกาหลี คณะนักกีฬาอีสปอร์ตเกมออดิชั่น ก็ไม่รอช้า รีบเดินทางไปยังที่พักเพื่อเอาสัมพาระไปเก็บที่โรงแรม Orakai Songdo Park Hotel จากนั้นก็ถึงเวลาลุยกับภารกิจวันแรกกันแบบไม่ต้องหยุดพัก

DSCF6878 DSCF6894

แต่ยังไงเสียกองทัพต้องเดินด้วยท้อง โดยน้องๆ แวะหาอาหารเกาหลีรองท้องกันสักหน่อย ก่อนที่่จะเดินสำรวจหาร้านเกมเพื่อเป็นสถานที่ซ้อมมือ ร้านเกมที่เกาหลีเขาจะเรียกว่า พีซีปัง ซึ่งร้านที่เราเจอคือร้านที่มีชื่อว่า Gallery PC ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมที่พักมากนัก โดยบรรยากาศของร้านถือว่าน่านั่งทีเดียว อาจจะไม่ใหญ่แต่เรื่องความสะอาดบวกกับการบริการต้องถือว่าชมเชยจริงๆ

DSCF6910 DSCF6915 DSCF6892 DSCF6897 DSCF6903 DSCF6905

แต่การซ้อมไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ เพราะเกิดการกระตุกเล็ก ทั้งๆ ที่สเป็คคอมพิวเตอร์ต้องบอกว่าโคตรแรง แก้ไม่หาย สุดท้ายเปลี่ยนร้าน เดินไปต่ออีกหน่อย สุดท้ายได้ร้านที่ถือว่าใช้เป็นที่ซ้อมได้ดีทีเดียว ซึ่งน้องๆ นั่งซ้อมต่ออีก 2 ชั่วโมงจึงแยกย้ายกลับ เตรียมตัวเสริมหล่อแต่งสวยไปงานเลี้ยงที่ทางทีมงานผู้จัดเขาจัดขึ้นสำหรับนักกีฬาโดยเฉพาะ

DSCF6916 DSCF6918

โดยการแข่งขัน Audition World Championship 2017 จะแข่งกันวันที่ 23 กันยายน เริ่มประมาณบ่าย 2 ของเกาหลี ยิงยาวไปจบประมาณ 2 ทุ่ม ซึ่งผลการแข่งขัน และความเคลื่อนไหวของนักกีฬาไทย เราจะมาอัพเดทกันสดๆ ทุกวันครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi