Dragon Nest 2 Legend : ระบบเด่นสุดที่คุณจะต้องร้องว้าว!!

3,637 views
Share

DN2_ปก_1_700-X-380

ข่าวนี้บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่ชื่นชอบเกมแนว Action RPG บนมือถือสุดๆ เพราะเกม Dragon Nest 2 Legend ได้เปิดรับลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว ใครที่สนใจรีบไปลงทะเบียนกันได้ที่ http://dn2.nexon.com/th เลย โดยตัวเกมจะเปิดให้เข้าเล่นวันที่ 28 กันยายนนี้! แต่สำหรับคนที่ยังคาใจลังเลว่าเอ๊ะ! เกมนี้มันคือเกมอะไรกัน ลองค่อยๆ อ่านระบบเด่นของเกม Dragon Nest 2 Legend กันก่อนเผื่อจะช่วยกระตุ้นความอยากเล่นในตัวคุณได้!

ฮีโร่ในที่นี้ก็คือ ตัวละครหลักทั้ง 4 ตัวที่คุณสามารถเลือกเล่นได้ทั้งหมดเลย (1 ไอดีสามารถสลับเล่นฮีโร่แต่ละตัวได้ตามที่ต้องการ) ฮีโร่แต่ละตัวมีความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกันดังนี้

  • อาเจนต้า โดดเด่นในเรื่องความเร็วในการโจมตี และการโจมตีแต่ละครั้งของเธอก็มีโอกาสติดคริติคอลสูงที่สุดด้วย อาเจนต้าใช้ กงจักรคู่ (Chakram) เป็นอาวุธประจำตัว สกิลโจมตีส่วนใหญ่มักเน้นทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดออก (Bleeding)
  • กาเวล เด่นมากที่สุดในด้านพลังโจมตี แต่มีความเร็วในการโจมตีค่อนข้างช้า ตามสูตรวอร์ริเออสายบ้าพลังทำลายล้าง กาเวลใช้ขวาน (Axe) เป็นอาวุธ สกิลโจมตีส่วนใหญ่มีผลทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงง (Stun) ด้วย
  • มาริอ้อน จอมเวทย์ผู้มีพลังทำลายสูงที่สุดในบรรดาฮีโร่ทั้งหมด แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความอ่อนแอทางด้านพลังป้องกันที่ต่ำสุดเช่นกัน ไม้เท้า (Staff) คืออาวุธประจำตัวของมาริอ้อน เวทย์โจมตีส่วนใหญ่จะเน้นไปทางพิษกับการแช่แข็งด้วยน้ำแข็ง
  • เกอเรนท์ อัศวินผู้ไร้ความทรงจำ มีพลังที่สมดุลในทุกๆ ด้าน ใช้ดาบ (Sword) อาวุธประจำตัว สกิลโจมตีมีพื้นฐานของธาตุสายฟ้าปะปนอยู่ทำให้ เกิดผลข้างเคียงคือ ศัตรูมีโอกาสจะติดสถานะช็อก (Shock) และมึนงง (Stun) ถือว่าเป็นฮีโร่ที่เล่นง่ายที่สุดแล้ว

ระบบคอมโบสกิล

dra160902

dra160903

Dragon Nest 2 Legend เป็นเกมอันดับต้นๆ ที่พยายามดึงความแปลกใหม่และเพิ่มความสนุกให้แก่ผู้เล่นมากที่สุด ด้วยการปลดล็อคสกิลต่างๆ ให้ตัวละครสามารถใช้สกิลแบบพร้อมกันได้หลากหลายสกิล ไม่จำเจจำกัดอยู่เพียงแค่ 4 สกิลเหมือนเกม Action RPG อื่นๆ ใน Dragon Nest 2 Legend คุณสามารถเลือกสกิลที่ต้องการใช้ในชุดแรกได้ตอนสร้างตัวละคร หลังจากนั้นเมื่อทำเควสต์เนื้อเรื่องสกิลอื่นๆ ก็จะเพิ่มตามมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะเซ็ตคอมโบสกิลที่จะได้จากบอสสำคัญต่างๆ ทำให้ตัวละครสามารถใช้สกิลพิเศษบางอย่างได้อีกด้วย

ระบบ Dark Lair

dra160904

ระบบ Dark Lair  ของเกม Dragon Nest 2 Legend จะเรียกให้เข้าใจง่ายๆ ก็คงเป็นดันเจี้ยนฟาร์มที่คุณสามารถใช้ฟาร์มเงิน, ค่า EXP หรือไอเทมสำคัญอื่นๆ นั้นเอง โดยภายใน 24 ชั่วโมงคุณจะสามารถลงไปฟาร์มแต่ละดันเจี้ยนได้ 3 ครั้งต่อดันเจี้ยน แต่ละดันเจี้ยนเองก็จะแบ่งออกเป็น 3 ระดับตามเลเวลของตัวละคร คือ ระดับเลเวล 1 ขึ้นไป, ระดับเลเวล 25 ขึ้นไป และระดับเลเวล 40 ขึ้นไป โดยมอนสเตอร์จะเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ คุณก็แค่เพียงยืนหยัดต่อสู้ไปจนกว่าเวลาจะหมดลงก็ถือว่าผ่าน สิ่งที่ต้องระวังคือ มอนสเตอร์ที่มี HP สองเท่าซึ่งมันจะอึดกว่าปกติมากมายนัก

ระบบ Arena

dra160905

dra160906

Arena สนามประลอง PvP ที่หลากหลายคนมักชื่นชม เพราะได้โชว์ความสามารถของตัวเองกัน และสำหรับในเกม Dragon Nest 2 Legend การ PvP ใน Arena จะแบ่งออกเป็น 2 แบบคือ PvP กับ AI (เหมาะกับการฝึกซ้อมต่อสู้มาก) และ PvP แบบ Real Time (เจอผู้เล่นอื่นแบบตัวเป็นๆ บังคับเองสดๆ) นอกจากนั้นในอนาคตแพทช์ที่จะอัพเดทก็จะมีการเพิ่มโหมด PvP แบบอื่นๆ เข้ามาอีกอย่างแน่นอน

Nest System

dra160907 dra160908

Nest System หรือจะให้อธิบายแบบภาษาบ้านๆ ให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ บุกรังบอส คุณสามารถร่วมปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นบุกเข้าไปต่อสู้กับมอนสเตอร์ระดับบอสได้แบบ Real Time แน่นอนว่ามอนสเตอร์ระดับบอสนี่คือ บอสสมชื่อ ตัวใหญ่แบบอลังการมาก ขอบเขตในการโจมตีก็ค่อนข้างกว้าง ดังนั้นการจะเข้าไปสู้กับมันนอกจากจะต้องมีทีมที่แข็งแกร่งแล้ว ยังต้องอาศัยการควบคุมที่ดี โดยเฉพาะการกะจังหวะหลบการโจมตีของบอสนั้นแหละ รางวัลที่ได้จากการเข้าไปล่าบอสถึงรังก็ต้องเป็นอะไรที่แรร์สุดๆ อยู่แล้ว

นอกเหนือจากระบบที่กล่าวไปข้างต้น เกม Dragon Nest 2 Legend ก็ยังมีระบบพื้นฐานอื่นๆ ครบถ้วน เช่น กิลด์, ตีบวกอุปกรณ์, เสริมออพชั่น และอื่นๆ อีกเยอะ ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ จากเกมนี้แนะนำว่าควรจะไปกด Like ติดตามแฟนเพจได้ที่ https://www.facebook.com/TH.DN2 แล้วเจอกันภายในเกมนะ ^^

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Dragon Nest 2 Legend ได้ที่
Website : dn2.nexon.com/th
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/TH.DN2/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade