[PUBG] พุ่งทะยานสู่อันดับที่ 1 ของโลก แซงเจ้าถิ่น DOTA2 จำนวนผู้เล่นมากที่สุด

4,034 views
Share

PUBGLogoHeader

ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องสำหรับเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลกเวลานี้อย่าง Playerunknown’s Battlegrounds หรือ PUBG ที่่ล่าสุดได้ทำลายสถิติ Most Popular หรือจำนวนผู้เล่นพร้อมกันทั่วโลกสูงสุดถึง 1,500,000 คน บน Steam แซงหน้าเจ้าถิ่นอย่าง Dota2 ถึง 200,000 คน

อย่างเราเห็นตัวเลขทางด้านบนว่า PUBG ตอนนี้สามารถโค่นเข้าถิ่นลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยจำนวนค่า PPCU ที่ 1,500,000 คน บน Steam แซงหน้าเกมที่มีเงินรางวัลในการแข่งขัน eSports สูงที่สุดในโลกอย่าง DOTA2 ขาดลอยถึง 200,000 คน เรียกได้ว่ายังไม่รวมในส่วน Xbox One ที่ตอนนี้ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันก็ยังทำได้ขนาดนี้ถือว่าสุดยอดจริงๆ โดยล่าสุดทางผู้สร้างอย่าง Brendan Greene ได้ออกมาบอกกับผู้เล่น “ผมรู้สึกชอบกับแนวคิดที่ว่าจะให้เพิ่มโหมด single-player campaign  เข้ามาในเกมนี้ ซึ่งเขาจะพยายามทำให้มันเกิดขึ้นได้เร็วที่สุด แต่อย่างที่บอกว่าไม่ใช่ตอนนี้แน่นอนเพราะการที่จะเพิ่มเนื้อหาใหม่เข้าไปไม่ใช่เรื่องง่ายเลย”

และนอกจากการสร้างโหมดใหม่ภายในเกมแล้ว ยังมีในส่วนของตัวอย่างภาพยานพาหนะใหม่มาฝากกันด้วยกับรถ Volkswagen สุดคลาสสิคที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องอยากเอาไปขับ โดยคาตการกันว่ารถใหม่นี้จะนั่งได้หลายคนเอาไว้ไปกันเป็นแก๊งอะไรประมาณนั้น อย่างไรก็ตามตัวเกมในตอนนี้ยังอยู่ในช่วง Early Access แต่ก็สามารถทำรายได้อย่างล้นเหลือถึง 10 ล้าน User ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าตัวเต็มจะมาให้เห็นกันเร็วๆนี้หรือไม่

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Gamespot

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ