[กุนซือรีวิว] Clone Evolution : War of the Mutants เกมภาพสวยแบบ Borderlands ที่ระบบก็ซ้ำๆ

3,235 views
Share

Clone_head

เกม Clone Evolution : War of the Mutants คือเกมที่จะพาเราไปสู่ยุคโลกหลังการล่มสลายนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องต้องการโคลนคนในประวัติศาสตร์ต่างๆ ขึ้นมาอีกครั้ง โดยเกมนี้จะเป็นการผสมผสานระหว่าง RPG, Card และ Turn Base Tactic

จุดเด่น
• ภาพสวยงาม Clone_1

ภาพในเกมนี้ทำภาพโทนออกมาคล้ายๆ กับเกม Borderlands ที่มีเส้นขอบหนาๆ ลงสีสันสดใส ซึ่งไม่ใช่แต่ตัวละครเท่านั้น แต่เป็นภาพทั้งหมดของเกมไม่ว่าไอเทม ฉาก หรือกระทั่งองค์ประกอบอื่นๆ ก็ตาม ทำให้ภาพในเกมนี้สวยงามน่าเล่นมาก
• ตัวละครคุ้นหน้าคุ้นตา Clone_2

ตัวละครในเกมนี้จะมีต้นแบบมาจากบุคคลในประวัติศาสตร์จริง ไม่ว่าจะเป็นบรู๊ซลี วลาดิเมียร์ ปูติน หนวดดำ และอื่นๆ อีกมากมายให้เราได้เก็บสะสมมาสร้างทีมสุดแกร่งกัน
• ตัวละครออกแบบได้ดี Clone_3

ตัวละครในเกมนี้แม้ว่าจะถูกนำมาจากบุคคลในประวัติศาสตร์จริง แต่การออกแบบตัวละครทำออกมาได้โดดเด่น โดยจะทำเหมือนภาพการ์ตูนแบบผสมผสานความเหมือนจริง และล้อเลียน ทำให้ตัวละครในเกมนี้ออกมาดูดีน่าเล่น
• ต่อสู้อัตโนมัติ Clone_4

เกมนี้เราไม่ต้องควบคุมใดๆ ในการต่อสู้เลย เพราะเกมจะต่อสู้ให้เราเอง หน้าที่ของเราคือ แค่มอง แล้วก็ดู จัดทีม กันไปเรื่อยๆ เหมาะกับคนที่ชอบเล่นเกมแต่มีงานต้องทำ โดยช่วงหลังเราสามารถกดฟาร์มได้อัตโนมัติ ทำให้สายฟรีและสายฟาร์มก็สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องมากดบ่อยๆ

จุดด้อย
• ระบบเดิมๆ Clone_5

เกมนี้เป็นระบบเกม RPG เดิมๆ ที่มีอยู่บนมือถือสมัยนี้ ไม่ว่าจะเป็นการซัมม่อนตัวละคร การอัพเกรดตัวละคร การสวมใส่อุปกรณ์ การตะลุยด่าน การฟาร์ม และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งใครที่กำลังค้นหาเกมแนวใหม่ให้ข้ามไปได้เลย
• เงินกินขาด Clone_6

ระบบซัมม่อนของเกมนี้ค่อนข้างโหด โดยอัตราการดร็อปตัวดีๆ ค่อนข้างน้อย แถมวัตถุดิบการซัมม่อนก็แทบจะไม่มีแจก ฉะนั้นหากใครต้องการตัวดีๆ ก็ต้องใช้เงินจริงเติมแล้วก็ซัมม่อนเอาเรื่อยๆ

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Clone Evolution : War of the Mutants ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

ดาวน์โหลดเกมนี้ได้ที่

playstore

appstore

Clone_175x175bb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Dragon’s Dogma II
[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance