Super Gundam Royal ทะยานฟ้า สงครามโมบิลสูท!! Event ครบรอบ 2 ปี ของเเจกเพียบเอาไปเปิดหาตัวดีๆได้เลย

2,901 views
Share

22093389_1209028712577054_1929244799_n

สวัสดีชาวเกมเมอร์ ในขณะที่กระเเสของ อนิเมชั่นซีรีย์ Mobile Suit Gundam กำลังเป็นกระเเสที่นิยม วันนี้ผม MATEPuzzle ก็จะมีเกมส์ที่เกี่ยวกับซีรีย์ Gundam มาเเนะนำ โดยตัวเกมส์นั้น จะเน้นการสุ่มกาชาปองเพื่อลุ้นเจ้าตัว Gundam ที่เราชื่นชอบมาใช้งาน สามารถดาวโหลดได้ทั้งในระบบ Android ผ่าน Google Play และ iOS ผ่าน iTunes ญี่ปุ่น

1

เกมส์ Super Gundam Royal เป็นเกมส์เเนว Turn Base พัฒนาโดยค่าย Bandai Namco Entertainment โดยตัวเกมส์นั้นในช่วงเเรกเราจะได้พูดคุยกับตัวละคร หลังจากที่เราโดนกัปตันไบร์ทตบหน้าชา ตัวเกมส์ ก็จะพาเราเข้าสู่การเล่น

3 5 4

หลังจากที่ตัวเกมส์สอนเราเรื่องระบบการเล่น เราก็จะได้เปิดหุ่น 4 ดาวครั้งเเรกเพื่อเอามาใช้งานในช่วงเเรกๆ

10

สำหรับผู้เล่นใหม่ เเนะนำว่าให้เล่นเคลียร์เควสในภาคซีรีย์ Gundam Origin ให้หมด เพื่อปลดล็อครางวัล 125 Metal ในส่วนของ Metal นั้นเราสามารถนำไปเปิดกาชาปองเพื่อลุ้นหุ่นระดับ 4 ดาว
ที่มีความสามารถต่างกันไป ซึ่งในเกมส์จะมีช่วง Event ต่างๆ เพื่อให้เราได้เปิดตัวที่มีความสามารถเอามาใช้งานได้

20 19

การเปิดกาชาปองนั้น เเนะนำให้ผู้เล่นเก็บ Metal 250 เเล้วเปิดทีเดียวเพราะจะได้เเถมฟรี 1 ครั้ง จาก 10 ครั้ง เป็น 11 เเต่ถ้าเกลือก็ไม่เป็นไร ผู้เล่นสามารถรีไอดีในโทรศัพได้เลย

21

สำหรับตัวเกมส์นั้น กราฟฟิคสวย ตัวเเอคชั่นสกิลต่างๆของกันดั้มทำออกมาได้สวยงาม เเต่ตัวธรรมดาจะค่อนข้างธรรมดา ต่างจากตัว 4 ดาวที่จะต้องเปิดจากตู้

22 23

ถ้าหากใครสนใจที่จะเล่นระยะยาวไม่ต้องห่วงว่าจะตามผู้เล่นเก่าไม่ทัน เพราะช่วงนี้ ตัวเกมส์กำลังจะเริ่ม Event ครบรอบ 2 ปี ของเเจกเพียบเอาไปเปิดหาตัวดีๆได้เลย

24 25

สุดท้ายต้องบอกไว้เลยว่าเกมส์ Super Gundam Royal นั้นเป็นเกมส์ที่สนุก สกิลสวยงามถูกใจเเฟนคลับกันดั้มเเน่นอน ติดตามข่าวสารเกมส์ได้ที่ https://sgr.ggame.jp/

สำหรับคนที่กลัวจะไม่เข้าใจสกิลของตัวละครต่างๆ ก็มีกลุ่ม Community ที่มีคนทำเเปลสกิลไว้ให้เเล้วด้วย สามารถเข้ามาพูดคุยได้ที่ Facebook”Super Gundam Royal Thailand”

https://www.facebook.com/groups/1185642701449523/

7 12 11  9 8

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
‘SSR+ [สัตว์ประหลาดโบราณ] ฮา จินซอง’ เยือน Tower of God: New World  พร้อมสนุกกับกิจกรรมแคมเปญ ‘คดีฆาตกรรมบนรถไฟด่วนพิเศษ’!
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !