[Asura] ดันเจี้ยนลอยฟ้า วิหารแห่งบาปกูลา

2,862 views
Share

Kula_head

ยกระดับความโหดเพิ่มอีกหนึ่งขั้นสำหรับชาวโมบายและมายโบว์ ที่ได้พบกับดันเจี้ยนปราสาทรัตติกาล (ปราสาทแวมไพร์) ที่ทุกคนได้สัมผัสความโหดและเพิ่มความท้าทายกันไปสักพักใหญ่ โดยรอบนี้ขอยกระดับเพิ่มกับดันเจี้ยนลอยฟ้า วิหารแห่งบาปกูลา โดยในดันเจี้ยนนี้เต็มไปด้วยมอนสเตอร์โหดๆ และบอสที่ขนมาอย่างไม่เกรงใจเพื่อนๆ ที่คิดลง แต่การพิชิตดันเจี้ยนนี้ก็คุ้มค่าเพราะเราจะได้เหรียญเพลิงกัลป์ที่เป็นไอเทมสำคัญไว้ทำเกราะเพลิงและปีกเพลิงนั่นเอง
เงื่อนไขการลงดันเจี้ยนลอยฟ้า วิหารแห่งบาปกูลา
ก่อนที่จะเข้าไปใน “วิหารแห่งบาปกูลา” ผู้กล้าทุกคนจำเป็นต้องมี ปีกรัตติกาล ที่ได้จากการลงดันเจี้ยน ปราสาทแวมไพร์ (ปราสาทรัตติกาล)เสียก่อนที่จะเข้าไป

Kula_2
ขั้นตอนการลงดันเจี้ยนลอยฟ้า วิหารแห่งบาปกูลา
1. ไปที่ หมู่บ้านรายาบุรี แล้วคุยกับ NPC ผู้นำทางแห่งกูลา

Kula_32. สิทธิ์ในการลงดันเจี้ยน 1 วัน สามารถลงได้กี่ครั้งก็ได้ แต่ลงแบบฟรีได้วันละครั้ง โดยระบบจะรีเซ็ตสิทธิ์การเข้าทุก 6 โมงเช้าของทุกวัน
3. รางวัลเหรียญเพลิงกัลป์ จะถูกสุ่มจำนวนการได้รับเหรียญตามลำดับความยาก Kula_4บรรยากาศในดันเจี้ยน เมื่อเข้าไประบบจะสุ่มมอนสเตอร์ 1 – 14 ชุด แล้วแต่ระดับตามความยากของห้องที่เลือก และเมื่อกำจัดมอนสเตอร์แต่ละชุดลงได้แล้วเสาอาคมที่อยู่ในเส้นทางก็จะหายไป

Kula_5เมื่อเราพิชิตดันเจี้ยนลอยฟ้าได้แล้ว เราจะได้รางวัลเป็นเหรียญเพลิงกัลป์ ที่จะสามารถนำไปแลกเป็นรางวัลต่างๆ ได้ที่ตู้หยอดด้านหน้าทางเข้าดันเจี้ยน Kula_6

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ