Dragon Project เปิดให้บริการทั่วโลกอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเพิ่มเมนูภาษาไทยและอีก 5 ภาษา

2,223 views
Share

dPro-main

goGame บริษัทลูกในเครือ SEGA เปิดให้บริการทั่วโลกอย่างเต็มรูปแบบเกม Dragon Project เกมมือถือล่ามังกรทั้ง iOS และ Android หลังจากเปิดให้บริการในแบบ Soft Launch เอาใจเกมเมอร์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อนใครในโลก ซึ่งได้แก่ประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ รวมถึงประเทศไทย

ได้เวลาออกล่าไปกับฮันเตอร์ทั่วโลก! โดยสำหรับประเทศไทยที่ได้เล่นก่อนใคร ได้มีการอัพเดทแพทช์ล่าสุดซึ่งจะมีการเพิ่มเสียงพากษ์เป็นภาษาอังกฤษให้เลือก (จากเดิมที่เป็นภาษาญี่ปุ่น) และยังมีการเพิ่มในส่วนของเมนูที่รองรับภาษาไทย, เวียดนาม, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส, อิตาลี และเยอรมัน

Dragon Project คือเกมแนว RPG ปราบมอนสเตอร์ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปลายปีที่แล้ว และติดอันดับ 1 ทั้งบน App Store และ Play Store ของประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นหนึ่งในเกมมือถือชั้นนำที่ปล่อยให้เล่นฟรี สร้างโดยบริษัทนักพัฒนาจากประเทศญี่ปุ่น COLOPL ที่เคยทำเกมดังๆ อย่าง White Cat Project (เปิดบริการทั่วโลกแล้วในชื่อ Rune Story) และเกม RPG ไขปริศนา: The World of Mystic Wiz โดยบริษัท COLOPL มีความตั้งใจที่จะดำเนินตามนโยบายที่นำเกมดังจากประเทศญี่ปุ่น มาให้ชาวโลกได้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง (ยกเว้นประเทศแถบเอเชียเหนือ)

dPro_SS02 dPro_SS01

ในการนำเกม Dragon Project มาให้ทุกคนทั่วโลกได้เล่นนั้น บริษัท goGame ใช้เวลาหลายเดือนในการปรับรูปแบบภาษา และพัฒนาระบบการใช้งาน นี่รวมถึงการแปลคำภาษาญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษกว่า 1.8 ล้านคำ คำแนะนำของแต่ละตัวละครสำหรับผู้เล่นใหม่ และการพัฒนาแอปพลิเคชัน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังมีระบบ goWrap ที่บริษัท goGame เป็นผู้พัฒนาเอง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงหน้า FAQs เชื่อมต่อกับผู้เล่นอื่นบนสื่อโซเชียล หรือติดต่อขอความช่วยเหลือได้ง่ายยิ่งขึ้น

dpro-united

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://go.onelink.me/hAGb?pid=tig&c=dpro

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Official Website: www.gogame.net/dragonproject
Facebook: https://www.facebook.com/dragonproject.th
Twitter: www.twitter.com/DragonProjectGL
Instagram: www.instagram.com/DragonProjectGlobal

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade