กระบี่มังกรหยกเตรียมอัพเดทครั้งใหญ่ 2 สำนักใหม่!! พร้อมแจกฟรี Item Code

9,917 views
Share

LoSupdate_head

ไม่ปล่อยให้เหล่าจอมยุทธ์รอกันนานหลังจากการอัพเดทต่างๆ มาอย่างต่อเนื่องกับเกม “กระบี่มังกรหยก” ล่าสุดชาวยุทธ์เตรียมตัวพบกับอัพเดทใหญ่ ครั้งนี้จัดเต็มกว่าครั้งไหนๆด้วยการเปิดตัวสำนักใหม่ถึง 2 สำนัก!!!  และกิจกรรมแจก ITEM CODE ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้นำไปใช้กันเลยฟรีๆ จำนวน 2,000 Code ได้แล้ววันนี้ ห้ามพลาด!! ช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ และยิ่งกว่านั้นภายในเกมยังมีกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองไปกับเหล่าจอมยุทธ์อีกด้วย

กดรับโค้ด

รายละเอียดไอเทมที่ได้รับ
ทอง*100, กุญแจทอง*2
ทองx100กุญแจทองx2

ระยะเวลาการใช้ Item Code
1 Code ใช้ได้ 1 ID ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธ.ค. 2017

เพิ่ม 2 สำนักใหม่แห่งยุทธภพ
มาเริ่มกันที่การอัพเดทสำนักใหม่กันดีกว่าอย่างที่ได้บอกไปแล้วว่า อัพเดทครั้งนี้เขาจัดเต็มจริงๆ มีมาถึง 2 สำนัก ส่วนจะเป็นสำนักอะไรบ้างไปดูรายละเอียดแต่ละสำนักกันเลยว่ามีจุดเด่นและความน่าเล่นมากแค่ไหน ใครถูกใจสำนักไหนเป็นพิเศษก็เตรียมตัวเล่นกันได้เลย

สำนักกระบี่เร้น เป็นสำนักที่มีชื่อเสียงเลื่องลือ มีทักษะด้านการโจมตีระยะประชิดและมีพลังดาเมจที่รุนแรง มีการโจมตีที่รุนแรง รวดเร็ว สังหารศัตรูได้ในพริบตา

LoSupdate_08
สำนักฉางเกอ สาวโฉมงามผู้มีฝีมือในการใช้กำลังภายในก่อให้คลื่นเสียง สามารถมอมเมาจิตใจของผู้ที่ไม่มีความหนักแน่นได้ ทำร้ายศัตรูอย่างไร้รูปลักษณ์ ในยุทธภพไม่มีคนที่สามารถฝึกกำลังภายในร่วมกับท่วงทำนองได้ดีเกินไปกว่าฉางเกอ LoSupdate_09

เพิ่มระบบใหม่
ระบบล็อคหน้าจอ
เป็นระบบใหม่เพิ่มความปลอดภัยในระหว่างที่ไม่อยู่จอแล้วเปิดระบบนี้ไว้ ก็ไม่สามารถกดปุ่มใดๆ ได้นอกจากตัวปลดล็อคหน้าจอเท่านั้น LoSupdate_10ระบบบ้านอัพเดทใหม่
ระบบบ้านที่อัพเดทใหม่ มาพร้อมด้วยการเพิ่มลูกเล่นมากมาย เช่น ระบบสภาพอากาศ กลางวัน-กลางคืน ไฟปิด-เปิดเองเมื่อถึงช่วงเวลากลางคืน ของตกแต่งบางอย่างที่เมื่อสัมผัสแล้วจะส่งเสียงอีกด้วย
LoSupdate_01 LoSupdate_02ระบบพ่อค้าเร่
ระบบพ่อค้าเร่ที่อัพเดทเข้ามาใหม่มาจะมาพร้อมของล้ำค่ามากมายซึ่งน่าสนใจมากๆ โดยของต่างๆ จะเปลี่ยนไปตามระบบเลเวลที่ปลดของแต่ละช่วงนั่นเอง
LoSupdate_03หอพยัคฆ์ขาวเลเวล 109
เมื่อปลดล็อคเลเวล 109 ขึ้นไป บอสชั้น 4-5 มีโอกาสดร็อป หินหลอมเลเวล 3:ดาเมจคุณสมบัติ +350, พลังโจมตีพื้นฐาน +30%
LoSupdate_04ฟังก์ชั่นระบุชื่อ
เป็นฟังก์ชั่นที่เราสามารถใส่ชื่อเล่น หรือชื่อเรียกของเพื่อน เวลาเพื่อนเปลี่ยนชื่อตัวละคร ชื่อที่เราระบุไว้อยู่ก็ยังไม่หาย
LoSupdate_05ศึกตีค่ายซ่ง-จิน 6VS6
สงคราม ซ่ง-จิน แบบใหม่ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนการเล่นให้เป็นแบบ MOBA ทางเดียว โดยจะสุ่มผู้เล่นเข้ามาเป็น 2 ทีม ทีมละ 6 คน ฝ่ายไหนที่ทำลายค่ายใหญ่ของอีกฝั่งได้ก่อนก็เป็นฝ่ายชนะไป
LoSupdate_06เกียรติยุทธภพ
เป็นกิจกรรมใหม่ที่จะไปเสริมในตัวกิจกรรมต่างๆ เช่น สงครามซ่ง-จิน หอคอยสวรรค์ ประลองสำนัก ประลองเขาหัวซาน เมื่อเราเล่นกิจกรรมนั้นจบและผ่านเงื่อนไขที่กำหนดก็จะได้รางวัลในกิจกรรมเกียรติยุทธภพ และจะมีการเก็บแต้ม เกียรติยุทธภพ โดยแต้มของกิจกรรมจะรีเซ็ตทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน LoSupdate_07นอกจากนี้ยังมีการการปรับปรุงรูปแบบการแสดงของปุ่มต่างๆ ใหม่อีกมากมาย อยากให้ติดตาม

วิธีการเติม Code กิจกรรม

1. คลิกที่รูปมุมซ้ายบน
Code_14
2. กดเลือกเมนู > โค้ดของขวัญ
Code_15
3. กรอกโค้ดที่ได้รับลงไป
Code_16
4. กด “ยืนยืน” หากโค้ดที่กรอกถูกต้อง จะได้รับของรางวัลส่งไปให้ทางจดหมาย

รูปปิดท้ายLegend of Swordman :กระบี่มังกรหยก สุดยอดเกมจีนกำลังภายในระดับโลกดาวน์โหลดเข้าสู่ยุทธภพได้แล้ววันนี้ ในระบบ iOS และ Android

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Fanpage(@sword.in.th) : www.facebook.com/sword.in.th/
เว็บไซต์: sword.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”