Join me to the darkside เริ่มเเล้ว beta test STAR WARS BATTLEFRONT II

1,978 views
Share

ปกกลับมาอีกครั้งของเกมสงครามอวกาศอย่าง STAR WARS BATTLEFRONT II ที่ถูกพัฒนาโดยค่ายเกมส์ชื่อดังอย่าง Electronic arts(EA) โดยเกม STAR WARS BATTLEFRONT II เป็นภาคต่อของเกม STAR WARS BATTLEFRONT โดยภาคเเรกได้รับกระเเสไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะด้วยเรื่องระบบของเกมส์ ที่ยังขาดโหมดเนื้อเรื่อง ในภาคนี้ตัวเกมได้เปิดให้เราทดลองเล่นในโหมด Beta Multiplayer ซึ่งเราสามารถโหลดมาทดลองเล่นได้จาก Origin ตัวเกมส์เวอชั่นเต็มนั้นสามารถ Pre-order ได้จากใน Origin โดยจากมีสองเเพคเกจ คือ ” Elite Trooper Deluxe Edition ” ราคา 2,999 บาท เเละ ปล่อยขายในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2017

ส่วนผู้เล่นที่ไม่ต้องการเเพคเกจเสริม สามารถเลือก ” Standard Edition ” ราคา 1,699 บาท ปล่อยขายในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2017 ผ่านระบบ Origin

5 2 3 4

ต้องบอกเลยว่า STAR WARS BATTLEFRONT II ภาคนี้ถูกเติมเต็มด้วยโหมดเนื้อเรื่องระบบการเล่นที่ลื่นไหลขึ้น ยิงได้ง่ายขึ้น เเละยังเสริมด้วยตัวละครใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Rey เเละ Kylo Ren จาก STAR WARS THE LAST JEDI เรียกได้ว่ามาให้ได้มันกันก่อนหนังภาคสุดท้ายเข้าเลย สาวก STARWAR ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

สุดท้ายนี้ต้องกล่าวว่า ” Join me to the darkside ”

 

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :

https://www.ea.com/games/starwars/battlefront/battlefront-2

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi