Fortnite : Battle Royale ยอดผู้เล่นพุ่ง 500,000 คนเตรียมเทียบรุ่น PUBG

6,859 views
Share

Fortnite_blog_announcing-fortnite-battle-royale_FortniteBattleRoyale_OutlookScreenshot-1920x1080-552bd26a97f66973123f3d9375767ff467662c89

ชั่วโมงนี้ใครก็หยุดเขาไม่อยู่จริงๆ สำหรับเกมที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้กับผู้ท้าชิงคนใหม่อย่าง Fortnite : Battle Royale จากค่าย Epic Game เกมแนวเอาชีวิตรอดที่ออกมาตามรอยรุ่นพี่อย่าง PUBG นั่นเอง หลังจากที่ปล่อยโหมดใหม่ให้ผู้เล่นไปแบบฟรีๆ เพื่อที่จะเอาชนะรุ่นพี่ใหญ่ลงไปให้ได้วันนี้เริ่มเห็นแววความเป็นจริงขึ้นมาบ้างจากการที่ผู้สร้างออกมาเผยยอดผู้เล่น PCU ล่าสุดตอนนี้มากถึง 525,000 คน เข้าไปแล้วทั้งที่เปิดให้เล่นได้ไม่นานเท่านั้นเอง

เรียกได้ว่าอัพเดทกันตลอดเวลาเลยทีเดียวสำหรับ Twitter ของเกม  ที่ล่าสุดออกมาเผยว่าตัวเกมของเขามียอกผู้เล่น PCU จากเซิฟ NA EU และ OCE รวมกันมากถึง 525,000 คน  เลยทีเดียว ทำให้ตอนนี้เรียกได้ว่าจะเป็นเกมที่มีผู้เล่นพร้อมกันมากที่สุดเป็นอันดับ 4 ตามหลังพี่ใหญ่อย่าง CS:GO , Dota2 และ PUBG มาแบบติดๆ

ก็ไม่แน่ว่าจะเป็นจริงอย่างคำพูดตอนเปิดตัวกับคำว่า “ล้มยักษ์” เนื่องจากตัวเกมมีความสนใจและแตกต่างจากเกมแนวนี้ที่ในตลาดมีมากมายเหลือเกิน ซึ่งข้อดีของเกมนี้ก็คือ “ฟรี” แถมเข้าถึงได้ง่ายไม่มีความรุนแรงมากจนทำให้น้องๆ สามารถเข้าถึงได้อย่างสบายๆ นั่นเอง

ต้องติดตามดูกันต่อไปว่านี้จะเป็นเกมฮิตติดกระแสเกมต่อไปหรือไม่ และอาจจะเทียบรุ่นใหญ่อย่าง PUBG ได้หรือเปล่าต้องมารอลุ้นกัน ส่วนยอดดาวน์โหลดตอนนี้มากว่า 7,00,000 เข้าไปแล้ว เราอาจจะได้เห็นการแข่งขัน Esport ก็เป็นได้

ติดตามข้อมูลได้ที่

fortnite.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi