Kakao Games เซ็น Bluehole เตรียมเปิด PUBG เซิฟเวอร์เกาหลี

2,779 views
Share

Kakao-Games-X-PUBG

ปล่อยให้ช่วงเวลาโด่งดังของตัวเกม PUBG เป็นที่นิยมในฝั่งตะวันตกกันมาตั้งนานหลังจากที่บริษัทผู้สร้างเกมชื่อดังนี้อย่าง Bluehole ได้สร้าวตัวเกมนี้ที่ประเทศเกาหลีใต้แต่ไม่มีการเปิดให้บริการในเซิปเวอร์เกาหลีเลย จนล่าสุด Kakao Games ให้ความสนใจตัวเกมนี้มาอย่างยาวนานจนกระทั่งจับเซ็นสัญญาเตรียมเปิดให้บริการในเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อย

Kakao-Games-X-PUBG

สำหรับการเปิดบริการเกม PUBG ในเซิปเวอร์เกาหลีครั้งนี้จะมีความพิเศษอยู่ที่การจัด Rating ของตัวเกมที่ถือว่าดีกว่าทาง Bluehole อยู่ที่อายุ 18 ปีขึ้นไป แต่ทาง Kakao Games จะได้รับการจัด Rating อยู่ที่ 15 ปีขึ้นไปเท่านั้น ก็ถือว่าเดินหน้าอย่างเต็มที่เลยสำหรับผู้ให้บริการเจ้าใหม่รายนี้ ส่วนทางด้านของเจ้าของเกมเองก็เดินหน้าพัฒนาเกมต่อไปให้พร้อมเปิดตัวเต็มอย่างเร็วที่สุด

เห็นแบบนี้แล้วก็อดคิดไม่ได้เลยว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยหรือไม่ เพราะผู้เล่นในบ้านเราก็ให้ความสนใจตัวเกมนี้ไม่น้อยเช่นกัน แต่ส่วนใหญ่ยังไม่กล้าที่จะลงทุนซื้อตัวเกมที่แพงถึง 540 บาท ซึ่งถ้าเกิดมีเซิปไทยขึ้นมาก็อาจจะทำให้พวกเขาตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้

PlayerUnknowns-Battlegrounds-South-Korea-game-rating

 

ขอบคุณข้อมูลจาก mmoculture.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ