เหมือนกันอย่างกับแกะ Terminator 2 เพิ่มโหมด Battle royale แบบเดียวกับ PUBG

2,586 views
Share

2560-10-19 10_50_55-Greenshot

ด้วยความสำเร็จที่ผ่านมาของเกมแนว battle royale อย่าง H1Z1 และ PlayerUnknown’s Battlegrounds ในตอนนี้มีความนิยมมากในทั่วโลกตอนนี้ ก็ไม่แปลกเลยที่จะมีนักพัฒนาซอฟต์แวร์รายอื่นๆ ให้ความสนใจรูปแบบการเล่นนี้จนกระทั่งเกมชื่อดังอย่าง GTA Online และ Fortnite เพิ่มโหมด battle royale มาอยู่ในเกมเพื่อเรียกความนิยมกลับมาบ้างในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งจะรวมไปถึงรายล่าสุดอย่างผู้สร้างเกมมือถือชาวจีน Terminator 2 ก็ได้เพิ่มโหมดนี้เข้ามาใหม่เช่นด้วยกันซึ่งมันออกมาหน้าตาเหมือนกับเจ้าเก่าอย่าง PUBG มากเลยทีเดียว

ก็ต้องบอกเลยว่าเหมือนกันอย่างแกะเลยทีเดียวทั้งการกระโดดร่มหาไอเทมเอาชีวิตรอดแถมระยะแผนที่ก็จะค่อยๆ เล็กลงเพื่อบีบผู้เล่นให้เข้ามาเจอกันอีกด้วย เรียกได้ว่ามากันแบบเต็มเลยทีเดียว แต่ก็ข้อแม้ของเกมนี้ก็ยังมีให้เห็นเช่นกันคือสามารถมีผู้เล่นได้สูงสุดเพียง 11 คนเท่านั้น แถมแผนที่ก็ยังเล็กมากๆ อีกด้วย

งานนี้ก็ถือว่าไม่แปลกอะไรที่จะมีนักพัฒนาซอฟต์แวร์รายอื่นๆ ให้ความสนใจเกมแนวนี้จนออกมาให้เราเห็นกันอยู่บ่อยๆ ก็เพราะว่าตัวเกม battle royale ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั่นเอง ทั้งในด้านการขายสินค้าและการจัดแข่งขัน Esport ซึ่งก็ไม่รู้เลยว่าแฟนเกม PUBG มาเห็นเกมนี้จะรู้สึกอย่างไรกันบ้าง

2560-10-19 10_50_52-Greenshot 2560-10-19 10_50_48-Greenshot 2560-10-19 10_50_44-Greenshot

ขอบคุณข้อมูลจาก pcgamer

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”