Blade and Soul : รับแรงกระแทก อัพเดทใหญ่เพิ่มของใหม่อีกเพียบ

2,171 views
Share

B&S-251017-650-1

ช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นช่วงที่ทรงๆ ตัวกันอยู่ เพราะหลายคนได้รับแรงกระแทกครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีการอัพเดทแพทช์ใหญ่ที่มีชื่อว่า “การล้างแค้นของผู้ทรยศ” หรือหอคอยเงามืด นั่นเอง เอาเป็นว่าเราก็มีข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับแพทช์นี้มาฝาก ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปดูกันได้เลย

เพิ่มขีดจำกัดเลเวลฮงมุน
จากเดินที่สามารถเก็บเลเวลฮงมุนได้แค่ 10 เลเวลเท่านั้น ในแพทช์นี้จะมีการเพิ่มขีดจำกัดให้สูงขึ้น เป็นฮงมุนเลเวล 15 ส่วนความยากในการเก็บเลเวลนั้นจะยากมากน้อยแค่ไหน ไว้รอการอัพเดทผมจะนำตาราง Exp มานำเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง

“มูซอง” Story
แพทช์นี้ต้องบอกว่าเป็นแพทช์ที่ให้ความสำคัญกับ “มูซอง” เป็นพิเศษ โดยจะมีเนื้อเรื่องแยกและเควสท์เกี่ยวกับ “มูซอง” เพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นได้ทำกันอีกต่างหาก (เควสท์แยกจากเนื้อเรื่องหลัก) ซึ่งเควสท์เหล่านี้จะเป็นเควสท์เฉพาะของเหล่าตัวละคร ใครที่ชอบเนื้อเรื่องของเกมนี้แนะนำให้รอทำกันได้เลย บอกไว้คำเดียวว่าครบรสมาก เหมือนดูหนังเลยทีเดียว

55021507193634

เครื่องประดับระดับตำนานแบบใหม่
ในแพทช์นี้มีการเพิ่มเครื่องประดับสีส้มเข้ามาหลายอันด้วยกัน และหาได้จากดันเจี้ยน ส่วนจะดันเจี้ยนไหน ไว้อัพเดทแล้วจะมาบอกนะจ๊ะ

42711507195872

เรดดันเจี้ยน หอคอยเงามืด
หลายคนอาจจะรู้จักกันในชื่อของดันอีกา เป็นดันเจี้ยนแบบเรดบอส 12 คน (เหมือนบอสเต่า) แต่มีความยากที่สูงกว่า และมีข้อจำกัดในการเข้าคือ สามารถเข้าได้สัปดาห์ละ 1 ครั้งเท่านั้น และสามารถรีเซ็ตจำนวนดันเจี้ยนได้เพียงแค่ 1 ครั้งต่อสัปดาห์เช่นกัน แน่นอนว่าในดันเจี้ยนนี้มีแรร์ไอเทมมากมายที่รอคอยให้ผู้เล่นเข้าไปล่ากันอยู่

86351507179689

ดันเจี้ยนโรงหลอมอัคคี
เป็นดันเจี้ยนใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ดันเจี้ยนเป็นระดับสีม่วงแบบใหม่ (คล้ายๆ กับคุกและสุสาน) แต่จะมีความโหดและหินกว่า มีคนบอกว่าเจ้า “มูกัน” บอสในดันเจี้ยนนี้ดร็อปเครื่องประดับระดับตำนานด้วย ส่วนจะจริงแท้แค่ไหน อัพเดทแล้วเราไปพิสูจน์กัน

เพิ่มไอเทมใหม่
ในส่วนของไอเทมที่เพิ่มเข้ามาใหม่นั้นมีมากมายจนบอกแทบไม่ถูก แต่ที่สำคัญๆ จะมีอยู่ 3 อย่างคือ
– โซลชิลด์แบบใหม่
– อาวุธอีกา (ระดับสูงกว่าเนบิวล่า)
– ชุดแฟชั่น ที่จะมาทั้งในแบบไอเทมที่ดร็อปจากดันเจี้ยนและแบบของไอเทมมอลล์ F9

Blade & Soul (3)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II