ผู้เล่นโอด!! Destiny 2 สั่ง “แบน” ผู้ใช้โปรแกรม Discord และ xSpite

1,946 views
Share

destiny_2_main

สิ้นสุดการรอคอยกับการเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Destiny 2 พร้อมให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสความมันไปแล้วเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2017 แต่แทนที่จะได้ความประทับใจจากแฟนเกมที่รอมาอย่างยาวนาน ผู้เล่นกลับต้องมางงกับการถูกแบนด้วยสาเหตุที่เกิดมาจากพวกเขาใช้โปรแกร่มสื่อสารอย่าง Discord ที่รวมไปถึง Game Capture อย่าง xSpite ในระหว่างการเล่นเกมนี้ไปแบบไม่ทันได้สัมผัสความมันเลยทีเดียว

รายละเอียดการแบน : www.bungie.net

ก็เป็นเรื่องที่ผู้เล่นต่างถกเถียงกันเป็นจำนวนมากใน  Reddit  เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่พวกเขาพบเจอ พร้อมทั้งรวมตัวกันออกมาแจ้งเตือนผู้เล่นต่างๆ ว่าให้ระวังการใช้โปรแกร่มต่างๆ อาทิ OBS , xSpite  และ Fraps เป็นต้น ในระหว่างการเล่น Destiny 2 ให้ดีเพราะคุณอาจจะถูกแบนได้จากการใช้โปรแกร่มเหล่านี้นั่นเอง

ซึ่งหลังจากที่เป็นข่าวออกไปก็มีทางด้านของ bungie ก็ได้ออกมายืนยันว่าการแบนดังกล่าวจะถือว่าเป็นการแบนแบบถาวรและผู้เล่นไม่สามารถเรียกร้องอะไรคืนได้เลยจากตัวเกม ซึีงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมากสำหรับผู้เล่นที่รอคอย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ยังมีรายงานว่า Nvidia Shadow Play หรือ AMD ReLive จะยังคงใช้ได้ตามปกติ 

maxresdefault

ใครที่ซื้อตัวเกม Destiny 2  เวอร์ชั่น PC มาช่วงนี้ก็ระวังกันหน่อย ซึ่งเราสามารถหาทางออกได้ด้วยการใช้โปรแกรมของ Battle.Net ไปก่อนก็เป็นได้ เพราะถ้าโปรแกร่มของเขาเองยังแบนก็ไม่รู้ว่าจะหาความสนุกจากเกมนี้ได้อย่างไร

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : เกมถูกบอกด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ