Dota 2 จำได้มั้ยเวอร์ชั่นไหนวันเวลาใด? ที่ฮีโร่ตัวโปรดของคุณโผล่เข้ามาในเกม

7,367 views
Share

ถ้าพูดถึงฮีโร่ในปัจจุบันของเกม Dota 2 ตอนนี้รวมแล้วทั้งหมดมีิอยู่กี่ตัว ผู้เล่นหลายๆคนพอจะตอบกันได้มั้ยถ้ามีมาคนถามในวินาทีนั้นโดยที่ไม่ต้องมานั่งนับ ซึ่งผมเชื่อเหลือเกินว่า คงจะมีผู้เล่นหลายคนเลยที่อาจจะตอบคำถามนี้ไม่ได้แม้เล่นมานานแล้ว เพราะคนส่วนใหญ่อาจจะไม่นึกถึงและไม่เคยโฟกัสเรื่องของจำนวนฮีโร่เลย ซึ่งมันก็เยอะจนบางคนแถบจะจำไม่ได้

ฮีโร่ในประวัติศาสตร์ของเกม Dota นั้นมีอยู่ทั้งหมด 112 ตัว (112 ตัวนี้ คือทั้งหมดที่ Dota มี ไม่รวมฮีโร่ ที่ครีเอทขึ้นมาใหม่ใน Dota 2 ) ซึ่งบางตัวอาจโดนเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงแก้ไข สกิลใหม่จนผู้เล่นที่เคยเล่น Dota มาเล่นใน Dota 2 อาจจะงงไปบ้าง แล้วจะมีผู้เล่นซักกี่คนกันนะ ที่จะจำวันเวลา และ เวอร์ชั่น ทั้งหมดของฮีโร่เหล่านั้นที่ได้เข้ามาอยู่ใน Dota

ซึ่งวันนี้เราก็เลยจะพาไปดู วันเกิดของฮีโร่เหล่านั้นที่ได้โผล่ขึ้นมาใน Dota ทั้งหมด ซึ่งเป็นรูปภาพมาจากคุณ JohnScofield ที่อยู่ใน reddit ว่าแล้วก็ไปรำลึกอดีดย้อนหลังกันเลยดีกว่าครับ

ปัจจุบันตอนนี้ Dota 2 ก็ได้สร้างตำนานบทใหม่ขึ้นมาเพิ่มแล้วอีก 1 ตัว นั้นก็คือ Monkey king ซึ่งเข้ามาในแพทช์ที่ชื่อว่า The new Journey และเป็นฮีโร่ที่หลายๆ คน โปรดปรานที่จะเล่นมันมากในช่วงแรกๆ เนื่องมาจากตัวละครเท่ บวกกับสกิลที่แปลกใหม่ในการปีนต้นไม้ และยังเป็นตัวที่ไม่เคยมีมาก่อนใน Dota ภาคแรกนั่นเอง

และสุดท้าย อีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เราก็จะได้เห็น ตัวละครที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่ในเกม Dota 2 กันแล้ว ซึ่งจะเพิ่มมาอีก 2 ตัวเลยทีเดียว เราจะมาดูกันว่า สกิล และอิมแพครูปลักษณ์ของฮีโร่นั้น จะทำให้ผู้เล่นเกิดความหวือหวาและเป็นที่ถูกใจเหล่าแฟนๆ Dota ขนาดไหน รอติดตามชมได้ใน 1 พฤษจิกายนนี้กับแพทซ์ที่ชื่อว่า The Dueling Fates

 

*ปล. เวอร์ชั่นในรูป คือแพทซ์ที่เรียงตาม Dota ภาคแรก จนมาถึง Monkey king ใน Dota 2 นั่นเอง

Credit : cybersportJohnScofield

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi