Ubisoft เผยตัวอย่างใหม่ Far Cry 5 โหมด Online  Co-Op สุดมัน

1,834 views
Share

Far Cry 5 เผยตัวอย่างใหม่ในรอบสื่อของ Sony’s PlayStation งาน Paris Games Week เกี่ยวกับโหมด Online  Co-Op ที่พวกเขาเรียกมันว่า “Friend For Hire” อันน่าตื่นเต้นที่คุณจะสามารถเข้าไปลุยในสมรภูมิรบสุดมมันกับคู่หูของคุณได้แบบถึงไหนถึงกันเลยทีเดียว

สำหรับผู้เล่นที่สามารถผ่านบทนำของตัวเกมในช่วงแรกได้แล้วจะสามารถเข้าถึงโหมด “Friend For Hire” ในรูปแบบ Online  Co-Op ได้ ซึ่งคุณสามารถพาเพื่อนๆ ของคุณเข้าไปทำกิจกรรมต่างๆ ในตัวเกมได้ทั้งการ “ล่าสมบัติ” “ตะลุยด่าน” หรือ เคลสต่างๆ ที่ผู้เล่นหลักเลือกเอาไว้ โดยจะมีเพียงผู้เล่นหลักเท่านั้นที่จะสามารถบันทึกความเคลื่อนไหวหรือภารกิจได้เท่านั้น ซึ่งผู้เล่นที่มาขอเข้าร่วมจะเป็นเพียงเพื่อนร่วมทางคอยช่วยต่อสู้ไปกับเราเท่านั้น เรียกได้ว่างานนี้อาจจะต้องย้ายกัยไปทำภารกิจแบบสลับกันก็เป็นได้

ดูเหมือนว่านี้ความมันจะมาแบบไม่มีที่สิ้นสุดเลยทีเดียวเมื่อคุณกับเพื่อนคู่หูสามารถเข้าไปผจญภัยในโลกของ Far Cry 5 ที่คุณอยากจะทำอะไรก็ได้ แต่เตือนเอาไว้ก่อนว่างานนี้แต่ละภารกิจมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเพราะคุณอาจจะต้องพื่งเพื่อนๆ คุณมากกว่าที่คาดเอาไว้ก็เป็นได้ โดยตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2018 PlayStation 4, Xbox One และ PC.

ติดตามข้อมูลได้ที่

ubisoft

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!