อย่างเอาเทียนไป!! Kobolds & Catacombs อาณาจักรใต้ดินที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้ายแสนอันตราย

2,725 views
Share

และแล้วช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงกับ Expansion ใหม่ล่าสุดส่งท้ายปีอย่าง Kobolds & Catacombs ส่วนเสริมนี้คือเรื่องราวของการเดินทางสู่อาณาจักรใต้ดินที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้ายแสนอันตราย กับดักน่าหวาดหวั่น และสมบัติที่ล้ำค่าเหนือจินตนาการ!!

ส่วนเสริมถัดไปของ Hearthstone จะพาคุณหวนรำลึกถึงความทรงจำที่คุณนอนดึกเกินไปเพียงเพราะคุณแค่ต้องการสำรวจอีกแค่ดันเจี้ยนเดียวเท่านั้นเอง ส่วนเสริมนี้ต้องการให้คุณย้อนไปนึกถึงการฟาดฟันดาบและเวทมนตร์ของผู้กล้าบนจอเงิน หรือการนั่งนอนสบายๆ บนโซฟาหรือเตียงพลางพลิกหน้าหนังสือเพื่อลุ้นระทึกและเอาใจช่วยผู้กล้าบ้าบิ่นในเรื่องราวการผจญภัยเย้ยความตาย

สำรวจสุสานใต้ดิน เอาชีวิตรอดจากการต่อสู้แสนอันตราย และค้นพบสมบัติแสนวิเศษ!

เราจะได้พบกับยอดนักขุดถ้ำใต้แผ่นดินอาเซรอธรูปร่างคล้ายหนูและชื่นชอบเทียนนี้คือเผ่า Kobolds ที่พวกมันได้ทำการขุดถ้ำแห่งนี้มานานนับศตวรรษแล้ว ถ้ำใต้ดินนี้ได้ทอดยาวหลายกิโลเมตรไม่จบไม่สิ้น กับเหล่าสมบัติล้ำค่ามากมายกำลังรอให้มีคนมาฉกฉวย คุณแค่ต้องรอดชีวิตจากอันตรายที่ถูกลืมที่ซ่อนอยู่ในถ้ำไร้ระเบียบเหล่านี้!

สำหรับส่วนเสริมใหม่ล่าสุดนี้ Kobolds & Catacombs จะมาพร้อมกับโหมดตะลุยดันเจี้ยนที่เป็นโหมดเล่นคนเดียวโหมดใหม่ คีย์เวิร์ดใหม่: ระดมพล ประเภทการ์ดใหม่สองประเภท และการ์ดใหม่ 135 ใบ ซึ่งมีการ์ดอาวุธระดับตำนานสำหรับทุกคลาสด้วย!

โหมดตะลุยดันเจี้ยน

รูปแบบดันเจี้ยนใหม่ : เมื่อคุณเริ่มตะลุยดันเจี้ยน คุณจะได้เลือกฮีโร่ จากนั้นคุณจะได้รับเด็คเริ่มต้นที่มีการ์ดสิบใบ คุณจะต้องใช้เด็คนั้นเพื่อเอาชนะการต่อสู้ 8 ครั้งที่ระดับความยากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ (สุ่มเลือกจากการต่อสู้ทั้งหมดมากถึง 48 แบบ!) เพื่อจบการตะลุยดันเจี้ยน

เรียกได้ว่าคุณจะต้องใช้ Deck ที่คุณจัดตอนแรกตะลุยให้ถึงด่านสุดท้ายให้ได้ โดยในระหว่างอาจจะมีการ์ดพิเศษหรือสมบัติเข้ามาช่วยอัพเกรด Deck ของเราให้แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าการตายในดันเจี้ยนนั้นจะไม่สามารถกลับมาเล่นที่เดิมได้ที่ โดยจะต้องเริ่มต้นใหม่กับ Deck ใหม่เท่านั้น

(โหมดตะลุยดันเจี้ยนจะเปิดให้เล่นฟรีเมื่อส่วนเสริม Kobolds & Catacombs มาถึง)

อาวุธระดับตำนาน: ดวงจิตมังกร

เป็นครั้งแรกเลยที่เราจะได้พบกับการมาของเหล่าอาวุธระดับตำนานความสามารถพิเศษใน Hearthstone! กับการ์ด “ดวงจิตมังกร” ที่เป็นเพียงการ์ดใบแรกที่ได้รับการเปิดเผยเท่านั้น ยังมีสมบัติโบราณอีกแปดชิ้นที่รอให้คุณได้ใช้ในการตะลุยถ้ำใต้ดิน โดยที่คลาสทั้งเก้าคลาสใน Hearthstone จะได้รับการ์ดอาวุธระดับตำนานคลาสละใบ

จิ้งจอกร้อยเล่ห์ มาริน

ของฟรีแจกกันไปเลยกับการ์ด “จิ้งจอกร้อยเล่ห์ มาริน” เพียงแค่คุณเข้าสู่ระบบตั้งแต่วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน จนถึงวันที่เปิดให้เล่น Kobolds & Catacombs ด้านของผู้เข้าร่วมงาน BlizzCon และเจ้าของบัตรเข้าชมออนไลน์จะได้รับการ์ดมารินสีทองเพิ่มอีกด้วย

สมบัติที่เราจะได้รับ

ต่อสู้ไปกับเพื่อนยาก

คีย์เวิร์ดใหม่: ระดมพล 

ระดมพล หมายถึง “การสุ่มเรียกมินเนี่ยนจากเด็คของคุณ” และจะพบได้ในการ์ดที่เกี่ยวข้องกับนักผจญภัยใน Kobolds & Catacombs เท่านั้น ซึ่งในส่วนนี้จะทำให้รูปแบบการจัด Deck ของเรามีความหลากหมายมากขึ้น รวมไปถึงการ์ดบางใบที่มีเงื่อนไขในงานเรียกจากมานาเยอะเกิดไปเราก็จัดการด้วยการ ระดมพลมาซะเลย

โคโบลด์สร้างสีสัน!

โคโบลด์เป็นตัวละครสำคัญใน Kobolds & Catacombs เพราะพวกมันนี่แหละที่ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างใน Hearthstone เปลี่ยนไปทั้ง สมบัติ อาวุธ และ ดันเจี้ยน โดยสิ่งที่โคโบลด์ทุกตัวหวงแหนยิ่งกว่าสิ่งใดก็คือแท่งขี้ผึ้งที่หุ้มเชือกเส้นเล็กๆ นั่นแหละ หากคุณลงไปในถ้ำใต้ดิน จงจำประโยคสั้นๆ นี้ให้ขึ้นใจ: ห้ามแตะต้องเทียน!

…อย่างไรก็ตามนี้จะเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นของส่วนเสริมใหม่ล่าสุดอย่าง Kobolds & Catacombs  ที่จะเข้ามาให้เราได้ร่วมสนุกกันเร็วๆนี้ โดยจะมีการอัพเดทเพิ่มเติมความน่าสนใจเข้ามาอีกแน่นอน ใครที่รออยู่อดใจรอได้ไม่นานรับรองสนุกแน่ๆ

ติดตามข้อมูลได้ที่

Hearthstone

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi