King Force จัดความสนุกลงในมือถือกับ 2 เกมดังเร็วๆ นี้

2,355 views
Share

King Force ค่ายเกมน้องใหม่จัดให้ตามคำเรียกร้องนำเกมมือถือชื่อดังถึง 2 มาเรียกน้ำย่อยกันในงาน TGS2017 ก่อนเปิดให้บริการจริงกับโซนทดสอบตัวเกมมือถือ Go Go Rangers ขบวนการพิทักษ์โลก และเกมมือถือ Spirit Sword สงครามโนลิมิตที่งาน TGS2017 ณ Siam Paragon Rallyal hall ชั้น 5 เมื่อวันที่ 3-5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยภายในงานมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานที่แวะมาที่บูธ King Force ได้ร่วมสนุกกันด้วยกิจกรรมกด Like & Share FB Fanpage Go Go Rangers ขบวนการพิทักษ์โลก และเกมมือถือ Spirit Sword สงครามโนลิมิต และกิจกรรมแช็ะ & Post เพียงเซลฟี่แล้วติด #GoGoRangers #ขบวนการพิทักษ์โลก ไปยัง FB ของตัวเองและตั้งเป็นสาธารณะ ก็ได้รับของรางวัลที่ระลึกได้แก่ พวงกุญแจ, เสื้อยืน, ปากกา, แผ่นรองเมาส์ขนาดใหญ่ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมนาทีทอง และGame Gift Voucher เป็นการสุ่ม Lucky Draw แจกของรางวัลสุดแรร์อีกด้วยนะ

ซึ่งหากใครที่พลาดของรางวัลเหล่านี้ไปไม่ต้องเสียใจ เพื่อนๆ สามารถกดติดตามข่าวสารเพิ่มเติมอย่างรวดเร็วได้ช่องทาง Facebook ทั้ง 2 Pange ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่..
FB Fanpage Go Go Rangers : www.facebook.com/GoGoRangersTH
FB Fanpage Spirit Sword: www.facebook.com/357073744738671
Website : www.gogoranger.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024