ยอมรับผิด!! ทีมผู้สร้าง PUBG กล่าวขอโทษจากกรณี “มีผู้ใช้งานโปรแกรมโกง”

6,020 views
Share

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ภายในตัวเกมสุดฮิตของโลกอย่าง PUBG กำลังโดนเล่นงานโดยเหล่า hacker ที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นเข้ามาปั่นป่วนผู้เล่นจนปวดหัวและเป็นทีี่พูดถึงกันมากๆ ในเหล่าแฟนเกมนี้ ซึ่งล่าสุดท้ายทีมผู้พัฒนาจาก PUBG Corp ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษกำเหล่าแฟนเกมที่ผิดหวังและพวกเขาพร้อมที่จะเพิ่มมาตรการตอบโต้เพื่อลดจำนวนกลโกงและแฮ็กที่ทำให้เกิดปัญหาในการเล่นเกมในเร็วๆนี้

“ก่อนอื่นเราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งในความไม่สะดวกที่เกิดจากพวกเหล่า hacker และขออภัยที่คุณไม่สามารถเพลิดเพลินไปกับ PUBG ได้ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเป็นธรรม” กล่าวโดยทีมพัฒนา PUBG

“ทีมพัฒนาของเรากำลังทำทุกวิถีทางอย่างดีที่สุดในการตรวจจับและห้ามผู้ใช้โปรแกรมโกงในเชิงรุกมากขึ้น เราตระหนักดีว่าเราจะต้องมีอะไรให้ทำอีกมาก ซึ่งเราจะใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ทั้งหมดเพื่อต่อสู้กับคนโกงและส่งเสริมความปลอดภัยในการทำงานอย่างยุติธรรมและเป็นธรรม” เป็นคำพูดจากเหล่านักพัฒนาตัวเกม PUBG ที่มีความรู้สึกผิดต่อผู้เล่นในครั้งนี้ สุดท้ายทีมงานก็ยังขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพวกเขาจากใจจริงอีกด้วย

อย่างไรก็ตามทางทีมงานตอนนี้พยายามที่จะต่อสู้กับเหล่าคนโกงนี้อย่างจริงๆ และก็คาดว่าจะจัดการได้อย่างเด็ดขาดแน่นอน ซึ่งส่วนหนึ่งก็คือผู้เล่นอย่างพวกเราด้วยที่เมื่อเราไม่ใช่โปรแกร่มโกงถึงจะมีมันก็เท่านั้นไม่มีค่าเมื่อเราไม่ใช่มันนั่นเอง

ติดตามข้อมูลได้ที่

playbattlegrounds

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi