CROSSOUT มันๆ ไปกับการแต่งรถคู่ใจแบบไร้ขีดจำกัด

1,980 views
Share

เพื่อนๆคงทราบกันแล้วว่า เกม CROSSOUT มีสโลแกนว่า “แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก” ความโดดเด่นและความสนุกของเกมไม่ใช่แค่ซิ่งแล้วไปบู๊ระเบิดเขาเผากระท่อมเพียงอย่างเดียวนะ แต่เรื่องสำคัญที่มาคู่กับการบู๊นั่นก็คือการแต่งรถ และบทความนี้ทีมงานจะมาพูดถึงเรื่องของการแต่งรถกัน สำหรับประโยคที่ว่า

“แต่งรถดั่งใจ ไร้ขีดจำกัด” ไม่ได้โอ้อวดเกินจริงนะตัวเธอ….

ความสนุกของการแต่งรถในเกม CROSSOUT อยู่ที่การใส่ไอเดียลงไปในรถของตัวเองที่เรียกว่าแทบจะไร้ขอบเขตแต่ยังอยู่ภายใต้กฏของฟิสิกส์ เช่น น้ำหนัก, ความเร็ว, แรงโน้มถ่วง, แรงเหวี่ยง, แรงเฉื่อย ฯลฯ ซึ่งอุปกรณ์หรือชิ้นส่วนแต่ละชนิด เพื่อนๆสามารถนำมาติดตั้งไว้ที่ตำแหน่งใดของตัวรถก็ได้ หมุนไปทิศทางใดก็ได้ แล้วแต่จินตนาการอันสุดจะล้ำลึกและไอเดียอันแสนจะบรรเจิดของเพื่อนๆเลย

สำหรับสไตล์ของการแต่งรถในเกม CROSSOUT นั้นไม่มีคำว่า “ถูก” หรือ “ผิด” แค่แต่งออกมาแล้วใช้งานได้จริง ไม่ลำบากเพื่อนในทีมต้องไปคอยงัด คอยพลิกรถให้ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมงานได้เขียนบทความ “แนะนำประเภทของรถ” กันไปแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่เคยอ่านก็คลิ๊กที่ลิงค์เข้าไปอ่านได้เลย  (คลิ๊กที่นี่ได้เลยจ้า)

โดยหลักๆก็จะแบ่งประเภทของรถออกไปตามฝ่ายในเกม (Engineers, Lunatics, Nomad, Scavengers, Steppenwolfs, Dawn Children) ซึ่งทั้ง 6 ฝ่ายสไตล์การแต่งรถก็จะแตกต่างกันออกไป แต่เพื่อนๆอย่าไปยึดติดว่าอยู่ฝ่ายนี้แล้วจะสามารถแต่งรถประเภทนี้ได้เท่านั้น เพราะจริงๆแล้วมันใช้แทนกันได้หมด จะเอาอุปกรณ์ของทั้ง 6 ฝ่ายมาผสมปนเปกันหมดเลยก็ได้

ซึ่งทีมงานขอบอกว่าชิ้นส่วนและอุปกรณ์สำหรับการประกอบรถนั้นมีเยอะมากกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) ดังนั้นเพื่อนๆที่อ่านบทความนี้แล้วก็ต้องเตรียมตัว เตรียมใจ ร่างไอเดียรถในฝันของตัวเองไว้คร่าวๆกันได้แล้วหล่ะ เกมเปิดเมื่อไหร่ได้แต่งรถเข้าไปซัดกันระเบิดเถิดเทิง แน่นอน

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.crossout.gg.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!