Fortnite : Battle Royale อัพเดทครั้งใหม่ปรับสมดุล SMG ลดอัตรา Drop ไอเทมพุ่มไม้

2,427 views
Share

หลังจากได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากกับการที่ตัวเกม Fortnite ออกมาเปิดให้บริการโหมดใหม่ Battle Royale แบบฟรีๆ ก็เรียกยอดดาวน์โหลดได้ถึง 10 ล้าน คนทั่วโลกภายในเวลาไม่กี่วัน ล่าสุดเตรียมอัพเดทมครั้งใหม่เพิ่มอาวุธและความสมดุลภายในเกตัวเกมมากขึ้น

ครั้งนี้ทางผู้สร้างจะเน้นไปในด้านของอาวุธเล็กอย่าง SMG ในการลดเสียงปืนเวอร์ชั่นใหม่ให้เงียบมากขึ้น พร้อมปรับในด้านของพลังโจมตีและจำนวนกระสุนใน magazine ด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันจะเป็นทางเลือกทีดีในยามจำเป็นที่เราหาอาวุธใหญ่ไม่เจอ

อีกหนึ่งความสนใจที่ผู้เล่นเรียกให้มันเป็นตำนานเลยก็คือ “ไอเทมพุ่มไม้” ที่สามารถทำให้ผู้เล่นพรางตัวได้อย่างแนบเนียนจนบ้างครั้งแค่แอบอย่างเดียวก็สามารถชนะเกมนั่นได้แล้ว แต่มันจะไม่เกิดขึ้นแบบนั้นบ่อยๆ เพราะหลังจากนี้ทีมงานจะลดการ Drop ของไอเทมชิ้นนี้ให้น้อยลง ซึ่งถ้าใครเจอมันก็ให้ใช้งานมันให้คุ้มเท่าที่จะทำได้ละกัน

โดยในภายภาคหน้าทางทีมงานเตรียมตัวที่จะเพิ่มอาวุธประเภทจรวจและระเบิดมากขึ้น ทำให้ผู้เล่นได้มันไปกับพลังทำลายของมัน ซึ่งถ้ามีอะไรใหม่ๆ พวกเขาจะเพิ่มมันลงเซิร์ฟเวอร์ให้ผู้เล่นได้ทดลองด้วย

ทั้งนี้ในช่วงท้ายทางทีมงาน Epic ก็อยากจะขอความร่วมมือจากผู้เล่นเพราะลำพังพวกเขาเองอาจจะเพิ่มหรือปรับปรุ่งสิ่งต่างๆ ไม่ถูกใจผู้เล่นบางกลุ่ม เพราะฉะนั้นถ้าคุณต้องการอะไรมากกว่านี้ก็สามารถส่งความต้องการมาให้ทีม Epic ได้หลังจากจบเกมจะมีปุ่มให้เราเลือกและทิ้งข้อความไว้ได้

 

ติดตามข้อมูลได้ที่

Epic Games’ Fortnite

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ