[Hearthstone] รีวิวการ์ดชุดแรกของ Kobolds & Catacombs

1,765 views
Share

ในแพทช์ Kobolds & Catacombs จะมีการ์ดทั้งหมด 135 ใบ ซึ่งตอนนี้ได้ถูกเปิดออกมาส่วนหนึ่ง เพื่อเรียกนำย่อยและขายของว่าต่อไปเราจะมีคอมโบหรือเมต้าอะไรแปลกๆ กันอีกบ้าง

Druid
Lesser Jasper Spellstone การ์ดเวทย์ของดรูอิด ที่มีรูปแบบใหม่ขึ้นมานั่นคือ อัพเกรด เดิมทีเป็นการ์ดเวทมนตร์ ค่าร่าย 1 ทำดาเมจ 2 แต่หากเรามีเกราะ 3 จะเพิ่มดาเมจเป็น 4 และเมื่อได้เกราะอีก 3 จะได้ดาเมจเป็น 6 ด้วยแค่ 1 มานา เรียกว่าน่าสนใจจริงๆ เพราะว่าฮีโร่เพาเวอร์เพิ่มเกราะได้ 1 ต่อเทิร์นอยู่แล้ว และการ์ดที่เพิ่มเกราะยังมีอยู่ดีด้วย รวมไปถึง Death Knight ที่เพิ่มเกราะเทิร์นละ 3 เลยทีเดียว เรียกว่าเก็บไว้บนเมื่อเพื่ออัพเกรดได้สบายๆ

Hunter
Crushing Walls การ์ดเวทย์ใบใหม่สั่งฆ่ามินเนี่ยนตัวขวาสุดและซ้ายสุดของฝ่ายตรงข้ามทั้งสองตัว แต่ว่าค่าร่ายสูงถึง 7 และเป็นระดับ Epic ทำให้ค่อนข้างแลดูไม่คุ้มค่าในการคราฟต์มาใช้งานและการใส่ลงเด็คสักเท่าไหร่เพราะค่าร่ายที่สูงมาก เพราะฮันเตอร์ไม่ใช่ฮีโร่ที่จะเล่นเลตเกมเท่าไหร่ ยกเว้นเสียแต่จะเล่นกับการ์ด Death Knight ต้องรอดูใบอื่นๆ มาเสริมอีกที
Wandering Monster การ์ดกับดัก ค่าร่าย 2 เมื่อฮีโร่ถูกโจมตีจะสุ่มเรียกมินเนี่ยนค่าร่าย 3 มาเป็นเป้าหมายใหม่ แต่ความน่าเป็นห่วงของการ์ดใบนี้ก็คือ มินเนี่ยนเลเวล 3 มีอยู่หลายสิบตัวและตัวดีๆ ก็ไม่ได้มีมาก ต้องรอดูอีกที แต่ฮันเตอร์ก็มีการ์ดกับดักที่เป็นประจำคลาสอยู่หลายใบต้องรอดูกันอีกสักนิด

Warlock
Rin,the First Disciple ค่าร่าย 6 การ์ดมินเนี่ยนระดับตำนาน เป็นยั่วยุและมีดาเมจและเลือด 3/6 เมื่อตายจะให้การ์ดที่เรียกว่า The First Seal โดยใบแรกจะเรียกมินเนี่ยนปีศาจ 2/2 และให้ใบต่อมา และให้ใบต่อไปมาและเรียกปีศาจ 3/3 4/4 ต่อไปจนถึง 6/6 และใบสุดท้าย The First Seall จะให้ใบ Azari, the Devourer ที่เป็นมินเนี่ยน 10/10 เมื่อลงกระดานจะทำลายการ์ดที่เหลือทั้งหมดของฝ่ายตรงข้ามทิ้งทันที 

Warrior
Gather your Party การ์ดเวทย์ค่าร่าย 6 ความสามารถคือ Recurit a Minion หรือเรียกมินเนี่ยนในกองลงมาบนกระดานทันทีนั่นเอง ซึ่งเป็นการ์ดเรียกมินเนี่ยนใบแรกของวอริเออร์เลยก็ว่าได้ ซึ่งต่อไปนี้การ์ดหรือมินเนี่ยนที่เรียกมินเนี่ยนในกองลงมาจะถูกเรียกว่า Recurit a Minion แทน

นี่เป็นส่วนหนึ่งและยังมีของคลาสอื่นๆ ที่ยังไม่ได้พูดถึง และกำหนดการของการ์ดล็อตต่อไปจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 20 พฤศจิกายน ซึ่งเมต้าที่ถูกตอนนี้จะเล่นกันค่อนข้างช้าออกไปทางคอนโทรลแต่ต้องดูยังจะมีการเอาไปเล่นกับการ์ดเก่าๆ อาจจะซิ่งได้หรือเร็วมากๆ ได้อยู่เช่นกัน เจอกันใหม่ในครั้งหน้านะครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ