Caravan Stories เกม cross-platform จากญี่ปุ่นปล่อย Trailer ใหม่ แนะนำตัวเกม

2,778 views
Share

หลังจากที่เคยเปิดตัวให้ทุกคนได้เห็นกันไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม สำหรับเกม Caravan Stories จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเกมที่สามารถเล่นกันได้แบบ cross-platform ทั้งบนมือถือและบน PC ก็กลายเป็นเกมมือถืออีกเกมที่ทุกคนอยากจะเข้าไปเล่นและรอว่าเมื่อไหร่จะเปิดให้บริการ โดยล่าสุดทางทีมพัฒนาของญี่ปุ่น Aiming Inc ก็เตรียมจะเปิดช่วง BETA ให้เล่นกันเร็วๆ นี้ แล้ว โดยมีการส่ง Trailer แนะนำตัวเกมมาให้ดูกันก่อน

Caravan Stories เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG สไตล์ญี่ปุ่นที่สามารถเล่นร่วมกันได้ทั้งบน PC และ มือถือ ซึ่งจะมีคลาสให้เล่นกัน 6 คลาสคือ Human, Elf, Dwarf, Orc, Gessy และ Lizardman ที่อาจจะเพิ่มเข้ามาในทีหลังตามที่เราได้เห็นจากในตัวอย่างซึ่งเผยถึงเรื่องราว Story ของเกม และระบบการเล่นต่างๆ ทั้งบรรดาตัวละครและการออกผจญภัยตามแผนที่ขนาดใหญ่ ฉากการต่อสู้กับมอนสเตอร์หรือบอสขนาดใหญ่ที่เราต้องออกคำสั่งต่างๆ เหมือนกับเล่นเกม JRPG บนเครื่องคอนโซลเลยทีเดียว

ใน Caravan Stories ยังมีระบบและรายละเอียดอีกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการ PVP การเข้าสู่โลกต่างมิติ หรือการอัพเกรดตัวหุ่นยนต์ที่เป็นเหมือนบ้าน และรายละเอียดอื่นๆ เหมือนเกม MMORPG ทั่วไป อย่างไรก็ตามยังไม่มีกำหนดวันที่เปิดให้ทดสอบออกมาในตอนนี้ แต่ทางทีมงานเผยว่าพวกเค้ากำลังพัฒนาให้มันสามารถลงเล่นได้บน Apple TV อยู่ด้วย ยังไงก็รอติดตามดูรายละเอียดกันต่อไปครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลองกันยัง Ragnarok : Rebirth อีกหนึ่งเกม MMORPG ที่จะเปิดตัวในประเทศไทย
Ragnarok: Battle of the Novice Hearts เปิดให้บริการในไต้หวันแล้ววันนี้
MeloJam ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ เตรียมเปิดสเตจ Alpha Test 14 – 16 มิถุนายน 2567
Solo Leveling: ARISE เคล็ดลับและเทคนิคพิเศษที่ช่วยให้เล่นง่ายขึ้น
MARBLEX เปิดตัว “Koongya NFT” คอลเลกชันใหม่ของ MARBLERSHIP
Ubisoft ขนเกมมาให้สนุกกันถึงอุปกรณ์ Apple แล้ว