[Seal Online Return] มาสร้างชุดคลุม Balie สุดเท่กันเถอะ

4,065 views
Share

ชุดคลุม Balie ที่เพื่อน ๆ เคยเห็นทั่วไปจะเป็นสีเทาและรูปแบบแตกต่างกันออกไป มีทั้งแบบที่ไม่มีเขา หรือเขาข้างซ้าย และข้างขวา ซึ่งลักษณะก็จะแตกต่างกันออกไปเมื่อสวมใส่ ซึ่งชุดคลุมเหล่านี้สามารถล่าได้จากมอนสเตอร์ทั่วไปที่ Sage Tower แต่ในเมื่อมันมีมากเกินไป และหลาย ๆ คนอาจจะโยนทิ้งหรือไม่สนใจเลยก็เป็นได้ แต่รู้หรือไม่ ชุดที่หาง่ายและล่าง่ายจนเพื่อนๆ อาจจะมองข้ามมันไปแล้วนี้ มันสามารถนำมาแปลงโฉมสร้างเป็นชุดคลุม Leader of Balie’s Cape ที่ทั้งสวยและเท่กว่าเดิมได้นะ  ส่วนวิธีสร้างนั้นต้องใช้อะไร

สถานที่ : Sage Tower F4 หรือ Sage Tower ชั้น 4

วัตถุดิบที่จำเป็นต้องใช้ :

ชื่อไอเทม

จำนวน หาได้จาก
Fabric with the Soul of Believer of Balie

6 ชิ้น

เป็นการนำชุด Alchemist of Balie’s Cape, Shapeshifter of Balie’s Cape หรือ Summoner of Balie’s Cape ที่ล่าได้จากมอนสเตอร์ทั่วไปใน Sage Tower ไปย่อย แม้ชื่อชุดจะไม่เหมือนกัน แต่ก็จะได้ผ้าแบบเดียวกัน โดยการย่อย 1 ชุดจะได้รับ Fabric with the Soul of Believer of Balie  จำนวน 1 ชิ้น
Cannibal Earth Spider’s Resin

3

Red Striped Man-Eater Spider และ Green Striped Man-Eater Spider ที่ Sage Tower ชั้น 4

การเดินทาง 

1. เพื่อนๆ ต้องผ่านบอสและปีนหอคอยจนมาถึงชั้นที่ 4 ก่อน ซึ่งเมื่อถึงชั้นที่ 4 แล้ววิธีการเดินจะซับซ้อนเล็กน้อย แต่ไม่ยากเลย เมื่อเข้าประตูมาแล้วจะเจอวาร์ป [Warp]Place where sounds are heard ให้กดคุยทุกครั้งก่อนที่จะเดินไปยังวาร์ปต่อไป 

2. เมื่อคุยวาร์ปแล้วเดินมาตามทางจะพบกับวาร์ปอีก 2 วาร์ป ซึ่งตรงนี้เพื่อนๆ ต้องแยกกัน คนที่คุยทางฝั่ง [Warp]Gate of Balie ให้คุยแล้วเลือกข้อ 3, 1, 3, 2, 4, 1 ตามลำดับ ส่วนผู้ที่คุยได้ทางฝั่ง [Warp]Gate of Elim ให้เลือกข้อ 1, 1, 2, 3, 4, 4 ตามลำดับ หากเดินผิดจะต้องเดินใหม่

3. เมื่อคุยครบแล้ว ประตูจะพาเราวาร์ปมาอีกสถานที่หนึ่ง ให้เดินไปทางซ้าย ซึ่งจะเป็นทางตรงบังคับเดิน ไม่คดเคี้ยว จนสุดทางเลี้ยวขวา จะเป็นลานกว้าง เดินเข้าไปในสุดจะพบกับ [NPC]Locked Believer of Balie ซึ่งเป็นผู้ที่จะแปลงโฉมชุดใหม่ให้เรานั่นเอง 

4. ให้เราคุยกับ [NPC]Locked Believer of Balie เพื่อทำการย่อยชุด Balie’s Cape ให้เป็น Fabric with the Soul of Believer of Balie เมื่อมีวัตถุดิบทั้ง 2 อย่างครบแล้ว จึงจะสามารถทำชุด Leader of Balie’s Cape ได้ 

5. ในระหว่างการสร้างไอเทมนี้หากสร้างสำเร็จจะได้รับ  Leader of Balie’s Cape มา

6. แต่หากสร้างไม่สำเร็จจะได้รับ  Ripped Fabric of a Believer of Balie มาแทน

จบไปแล้วสำหรับวิธีการทำชุดสุดคูลอย่าง Leader of Balie’s Cape ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ มาสร้างชุดสุดคูล และมาถ่ายรูปคูลๆ กับผองเพื่อนใน Seal Online Return กันดีกว่า อย่าลืม  ถ่ายอวดกันบ้างนะจ๊ะ 

Website: http://seal.playwith.in.th

Facebook: https://www.facebook.com/SealPlaywithTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi