Battle Carnival : แหล่งรวมไอเทมที่เสริมแกร่งและจุดรวมเหล่าอาวุธหลากหลาย

2,159 views
Share

เปิด Open Beta อย่างเป็นทางการแล้วกับเกม Battle Carnival จากค่าย Extreme ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้ได้ปรับความสมดุลของเกมไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสกิลความสามารถของ Character ต่างๆ และได้เพิ่มแผนที่ ร่วมถึงอาวุธใหม่ๆ อีกมากมาย

โดยคราวนี้เราจะพาไปดูในเรื่องของ Carnival Store และ Shop ภายในเกม Battle Carnival กัน ซึ่งต้องบอกก่อนว่าค่าเงินของเกมนี้จะแบ่งเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ ด้วยกันคือ Game Point (GP) , Cash (C) ในส่วนของ GP นั้นผู้เล่นจะได้รับต่อเมื่อเล่นจบแต่ละครั้งหรือทำภารกิจต่างๆ ซึ่งเป็นเงินภายในเกม ส่วน C ก็คือพ้อยที่เราทำการเติมเงินจากนอกเกมมาเข้าสู้ตัวเกมนั้นเอง ในการซื้อไอเทมต่างๆ จะมีการแบ่งการใช้เป็น 2 จำพวกเสียส่วนใหญ่

Carnival Store : ส่วนนี้จะมีเป็น Pack ต่างๆ เสมือนกล่องสุ่ม ซึ่งแต่ละชิ้นก็จะได้รับไอเติมแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่แต่ละแพ็คเกจ จะแบ่งเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ คือ Weapon (อาวุธ), Character (ตัวละคร) จะมีโอกาสได้รับ ไอเทมถาวร, 15 วัน, 5 วัน,1 วัน,10,000GP, 3,000GP, 1,000GP และพวงกุญแจเพิ่มโบนัสต่างๆ ขึ้นอยู่กับแต่ละกล่องว่ามีไอเทมน่าสนใจอะไรบ้างนั้นเอง

ที่สำคัญในส่วนนี้จะใช้เหรียญ Cash (C) ในการซื้อเท่านั้น มีตั้งแต่ราคา 500 ไปถึง 300 C ถ้าใครที่ทุนเยอะหน่อยแนะนำเลยว่า มาสุ่มกล่องส่วนนี้จะคุ้มมากๆ เพราะอัตราความแรงของอาวุธหรือตัวละครที่ได้ จะเก่งกว่าประเภททั่วไปแน่นอน

Shop : ต้องบอกว่าเป็นจุดศูนย์รวมในการซื้อ Weapon (อาวุธ), License (ภารกิจ), Character (ตัวละคร), Skin (พื้นหลังตัวละคร), Consumable item (เครื่องประดับอาวุธและกุญแจ) ซึ่งส่วนนี้ในการซื้อไอเทมบ้างประเภทจะใช้ GP บางอันก็ใช่ C ขึ้นอยู่กับไอเทมนั้นๆ แต่ส่วนที่อยากจะแนะนำเลยคือ การซื้อ License (ภารกิจ) ส่วนนี้จะเป็นเหมือนภารกิจ Mission ถ้าเราทำครบเงื่อนไขจะได้รับอาวุธตามที่เราซื้อมาไปครอบครอง และอีกอย่างที่ไม่อยากให้มองข้ามคือ เครื่องประดับตุ๊กตา

ตรงนี้ถ้าเราซื้อมาใส่กับอาวุธจะมีออฟชั่นเพิ่มในแต่ละตัวก็ได้รับโบนัสพิเศษแตกต่างกันไปขึ้นอยู่การเลือกใช้งาน อีกทั้งเรื่องของ Skin ตัวละครก็สำคัญเพราะทุกๆ อันจะเพิ่ม HP+10 และ EXP+ 1% หากใครที่อยากจะแกร่งขึ้นเก่งขึ้นงานนี้ก็ต้องมีการควักจ่ายกันแล้วหล่ะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้