Battle Carnival : โหมด Team Deathmatch บู๊แหลกแบบมาเป็นคณะ

1,356 views
Share

และนี่แหละโหมดที่สายลุยแหลแจกกระสุนจะต้องตามหาภายใน Team Deathmatch ที่ในครั้งนีเราจะไม่ได้เน้นไล่ฆ่ากันอย่างเดียวแล้วเพราะมีในเรื่องของระบบทีมเข้ามาเกี่ยวด้วย ทำให้การตายของเราสงผลได้กับทีมที่กำลังจะเสียเปรียบอยู่ ซึ่งงานนี้ใครที่ชอบการลุยแหลกแต่มีระบบทีมแนะนำให้เขามาลองโหมดนี้ได้เลยเอาไว้เล่นสนุกๆ หลังจากเราจริงจังมาจากโหมดอื่นนั่นเอง โดยจะมีอะไรน่าสนใจบ้างกันบ้างไปชมกันเลย

Team Deathmatch (โหมดฆ่าไม่ยั้งเพื่อทำแต้ม)

จำนวนผู้เล่น : 16 คน ( 8 : 8 )
Map ที่มี : Fist Market , Pharaoh , Provence , Black Nest , Cargo Ship
ระยะเวลาต่อรอบ : 12 นาที
เงื่อนไขชนะ : ทีมไหนฆ่า 120 คนได้ก่อน
Skill active : สามารถใช้ได้
Skill passive : ไม่สามารถใช้ได้
อธิบายเพิ่มเติม : ในโหมดนี้เมื่อตายจะมีเวลา 8 วิในการเกิดใหม่ซึ่งผู้เล่นสามารถเปลี่ยนอาวุธหรือตัวละครได้ หรือถ้าไม่เปลี่ยนอะไรสามารถกด Spacebar เพื่อเกิดได้ทันที

เทคนิคกาเล่น

ในแต่ละชีวอตรที่เราเกิดมานั่นผู้เล่นจะต้องจำไว้ให้เป็นเป้าหมายสำหรับตัวเองตลอดคือ 1 ชีวิตของเราเท่ากับ 1 แต้มของฝ่ายตรงข้าม และในทางเดียวกันคือฝ่ายตรงข้ามก็คือคะแนนของเราเช่นกัน เพราะฉะนั้นภายใน 1 ชีวิตของเราจำเป็นที่จะต้องทำให้คุ้มค่าที่สุดด้วยฆ่าสังการอย่างน้อย 1 คน ก่อนที่เราจะตายและเกิดใหม่ ด้วยการระดมทุกสิ่งทุกอย่างใส่ศัตรูให้หมดไม่ว่าจะเป็น ระเบิด , สกิล หรือกระสุนที่อยู่ในปืนของเราทั้งหมด จงรีบใส่ทั้งหมดในทันทีเพื่อเก็บคะแนนจากศัตรูให้ได้มากที่สุด โดยการเล่นในโหมดนี้จะไม่เหมือนกับตอนที่เราเล่นคนเดียว เพราะครั้งนี้เราสามารถไปกันเห็นหมู่คณะได้แต่ข้อเสียที่ไปเป็นกลุ่มก็ระวังให้ดีเพราะอาจโดนรอบสังหารหมู่ก็เป็นได้

ตัวละครที่โดดเด่น

BIGBOY
Active Skill : ใช้ Grenade Launcher ระดมยิงใส่ศัตรู (บรรจุ 6 นัด) ภายใน 10 วินาที
Passive Skill : เพิ่มกระสุนในแม็กกาซันหลักของตัวเองและเพื่อนร่วมทีม
Cude Granade : พลังทำลาย 220 จำนวน 2 ลูก

ตัวละครตัวนี้ถือได้ว่าเป็นคลังอาวุธเคลื่อนที่เลยก็ว่าได้ทั้งสกิล Grenade Launcher ที่สามารถระดมยิงได้ถึง 6 นัด ทำให้จัดการศัตรูที่รวมกลุ่มกันให้แตกกระจายได้ แถมเรายังมีไม้สำรองอย่าง Cude Granade ที่ปกติแล้วตัวละครอื่นๆ จะมีใช้งานกันเพียง 1 ลูกเท่านั้น ซึ่งเรามีถึง 2 เรียกได้ว่าปาไปแบบมั่วๆ ยังมีโอกาสจัดการศัตรูได้เลย แต่ทั้งนี้ข้อเสียใช้ว่าจะไม่มีเพราะเราเป็นตัวละครที่ใหญ่และอ้วนมากๆ ทำให้เราเป็นเป้าสายตาและถูกเล็งยิงได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นให้ระดมทุกอย่างที่เรามีไปให้หมดก่อนแล้วค่อยออกไปบู๊กับคนอื่นได้นั่นเอง

ติดตามข้อมูลได้ที่

Battle Carnival – Extreme

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!