PUBG เตรียมลงเวอร์ชั่น Mobile , เปิดตลาดจีนประเทศแรก

3,748 views
Share

PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือ PUBG ประสบความสำเร็จในเวอร์ชั่นของ PC เป็นอย่างมากในตอนนี้ แถมกำลังจะมีเวอร์ชั่นใหม่บน Xbox One ซึ่งคาดว่าก็จะได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน แต่เท่านั้นมันยังไม่พอเพราะมีข่าวว่ามหาอำนาจอย่าง Tencent ได้ออกมาประกาศว่ากำลังจำนำ PUBG เวอร์ชั่น PC ไปพัฒนาให้เป็นเกมมือถือนั่นเอง

Tencent พยายามที่จะบุกตลาดเกมนี้อย่างหนักจนกระทั่งล่าสุดก็ได้พัฒนา PUBG เวอร์ชั่นมือถือสักที โดยเขาบอกเอาไว้ว่าประเทศที่จะได้เล่นเป็นที่แรกก็คือประเทศจีนซึ่งที่นั่นมีตลาดเกมมือถือที่ใหญ่มากๆ แต่ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ เช่นกำหนดการ หรือ การเปิดตลาดในประเทศอื่นยังไม่ได้ถูกเปิดเผย แต่เชื่อว่าเราอาจจะได้เห็นกันในปี 2018 ก็เป็นได้

PUBG ยังคงอยู่ในช่วง Early Access และคาดว่าจะเปิดตัวเต็มอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้  ในขณะเดียวกันเวอร์ชัน Xbox One มีกำหนดการในวันที่ 12 ธันวาคม 2017 ซึ่งจะมีการอัพเดทอะไรใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ โดยเฉพาะแผนที่ใหม่ที่ทุกคนรอคอยอย่างแผนที่ทะเลทรายนั่นเอง

ติดตามข้อมูลได้ที่

PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ