จอมยุทธ์ไม่ครบบาท : ความดียิ่งเยอะ ยิ่งแกร่ง รู้ยัง?

1,707 views
Share

คราวนี้พูดถึงการเล่นเกมมือถือจอมยุทธ์ไม่ครบบาท ในส่วนของระบบแนะนำความดี ที่ใครหลายคนยังสงสัยว่า เอ๊ะ! ระบบนี้ทำอะไรได้? เราจะพูดถึงประโยนช์ของระบบความดีนี้ให้เข้าใจกันว่ามันดียังไงแล้วกันนะ?

โดยระบบความดีนี้จะเปิดขึ้นเมื่อเงื่อนไขของเลเวล 47 ผ่านแล้ว ซึ่งระบบนี้จะช่วยเพิ่มในเรื่องความแกร่งของตัวละคร ถ้าเราอัพเกรดก็จะมีแสงออร่าออกมาจากตัวละครเพิ่มเอ็ฟเฟ็คท์มากขึ้น แต่หลักแล้วจะเพิ่มพลังการโจมตี พลังการป้องกัน รวมถึงพลังอื่นๆ ในโบนัสสเตตัส

ซึ่งเราสามารถคลิกเข้าไปที่ระบบความดีนี้ได้ตรง รูปไอคอนมุมซ้ายบนของตัวละคร จากนั้นให้เลือก ระบบความดี เมื่อทำการกดเข้ามาเรียบร้อยแล้วจะเห็นว่า จะมีหน้าต่างของตัวละครที่มีค่าโบนัสสเตตัสอยู่ แต่ในส่วนของการอัพเกรดนี้ จำเป็นต้องใช้ค่าความดีในการอัพเกรด หากว่าเรามีแต้มความดีไม่เพียงพอก็ไม่สามารถอัพเกรดได้ แถมยังมีเงื่อนไขของเลเวลตัวละครที่สอดคล้องกันถึงจะสามารถอัพเกรดได้อีก แต่ในส่วนของแต้มความดีเราสามารถหาซื้อได้ เพียงเข้าไปที่ร้านค้าในส่วนของทองผูกมัด

ป้ายความดี จะมีการจำหน่ายอยู่ 2 แบบ คือ ป้ายความดี 200k กับป้ายความดี 20k ซึ่งทั้ง 2 อันจะได้ค่าแต้มความดีแตกต่างกันตามจำนวนระหว่าง 200,000 กับ 20,000 นั่นเอง ส่วนราคาคงไม่ต้องพูดถึงเพราะด้วยจำนวนที่ได้ค่าแต้มความดีห่างกันขนาดนี้ ราคาของป้ายความดี 200k จะอยู่ที่ชิ้นละ 400 ทองผูกมัด ส่วนราคาของป้ายความดี 20k จะอยู่ที่ชิ้นละ 40 ทองผูกมัด ขึิ้นอยู่ตามงบการซื้อของผู้เล่นนะจ๊ะบอกก่อน ถ้าถามว่าอันไหนน่าลงทุน ส่วนตัวคิดว่า ถ้ามีทองจำนวนมากแนะนำให้ซื้อแบบ 200K ไปเลยดีกว่า แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับจำนวนทองที่มีอยู่หรือค่อยๆ ถยอยอัพก็ได้แล้วแต่ผู้เล่น

บางคนอาจจะสงสัยว่า แล้วทองผูกมัดนี้เราไปหาได้จากที่ไหน? คือเราสามารถหาทองผูกมัดได้จากการทำ กิจกรรมแอคทีฟต่างๆ ตรงมุมขวาบน “สวัสดิการรายวัน” ซึ่งส่วนนี้ก็จะมีภารกิจต่างๆ ให้ผู้เล่นเข้าร่วมถ้าทำครบตามเป้าหมายเงื่อนไขก็จะได้รับของรางวัลต่างๆ นั้นเอง

ส่วนข้อดีของระบบนี้คือ เมื่อทำการอัพเกรดแล้วจะเพิ่งโบนัสสเตตัสให้กับตัวละครเรา แบบถาวร แล้วยังเพิ่มในเรื่องของเอ็ฟเฟ็คท์ออร่าให้กับตัวละครของเรานั่นเอง เพราะยิ่งเลเวลสูงเท่าไรการเก็บเลเวลหรือฟาร์มจากมอนเตอร์เลเวลสูงๆ ก็ยิ่งยากเท่านั้น ฉะนั้นก็อย่าลืมแวะเข้ามาอัพเกรดกันใน ระบบความดีกันด้วยนะจ๊ะ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ทั้งระบ iOSและ Android: https://goo.gl/9StGSp

ติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มที่ Fan Page : https://www.facebook.com/jomyutbaht

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”