Onmyoji : Ubume กระเหรียงสาวเดอะเเบก ตัวฟรีที่ดีที่สุดใน SR พึ่งเล่นวันนี้ก็ยังปลดล็อคกิจกรรมทัน

10,857 views
Share


…..หลังจากที่ Onmyoji ได้ทำการเปิดเซิฟเวอร์มาระยะเวลาไม่นาน หลายๆคนอาจจะพบปัญหาความเกลือ เพราะว่าผู้เล่นส่วนมากต้องการที่จะได้ SSR อย่าง”โอเท็นงู”มาไว้ในครอบครองเเต่สำหรับคนที่ไม่ได้ไม่ต้องเสียใจ เพราะว่าทางผู้ให้บริการได้จัดกิจกรรมที่เราสามารถไปปลดล็อคตัวSR อย่าง Ubume มาอย่างง่ายๆเพื่อนใช้งานในระยะยาว ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร Ubume ควรใส่มิตานะเเบบไหน?ไปดูกันเลย

ชิกิงามิ Ubume
ผู้ให้เสียงพากย์ Yukinari Toa
ตำเเหน่ง AOE DPS

Stat Rating
Attack A>S
HP C>B
Defense C>B
Speed B>S
Critical% S>S

Max Stat
Attack 3082
HP 10823
Defense 397
Speed 103>113
Critical% 10%
ของที่ต้องใช้ในการปลุกพลัง (สามารถหาได้จากดันเจี้ยนปลุกพลัง)
กังหันวายุระดับกลาง x16 กังหันวายุระดับสูง X8 กลองอัสนีระดับกลาง X16 กลองอัสนีระดับสูง X8
สกิลปลุกพลัง Damage+10%

มิตามะ
ฮาริอนนะ x4 + โบนัสCrit% หรือ โบนัสDamage%
ฮาริอนนะนั้นเป็นมิตานะที่เหมาะกับตัวอุบุเมะมากๆ เพราะสกิลของอุบุเมะอย่าง”ปีกนกกระยางพิฆาต”นั้นเป็นการโจมตีหลายฮิต ทำให้มีโอกาสติดได้ง่ายเป็นการเร่งดาเมจของอุบุเมะไปด้วย
โดยมิตามะหลักคือเบอร์ 1,2,4,6 เเละในส่วน 3,5ผู้เล่นสามาถเลือกได้ว่าจะใช้อะไรเเล้วเเต่ที่ชื่นชอบเเต่ขอให้เป็นโบนัสดาเมจไม่ก็คริติคอล เเต่จริงๆจะสามาถเน้นไปที่โบนัสดาเมจเลยก็ได้ถ้าหากคุณสามารถเปิดมิตาะเบอร์ 6 เเล้วออฟชั่นออกมาเป็นคริติคอลหลัก เพราะว่าเพียงเเค่ตัวมิตามะเบอร์6 ก็ได้โอกาสคริติคอลสูงมากๆถ้าหากอัพจนถึง +15

”เจาะลึกมิตามะเเต่ละเบอร์” ออฟไหนอะไรดี เเบบนี้ถือว่าดีไหมครับ?

เบอร์ 1 ดาเมจหลัก ตัวของมิตามะเบอร์1นั้นจะเป็นดาเมจหลักของมิตามะทั้งหมด โดยสิ่งที่เบอร์จะให้เราจะมีจะเป็นคุณสมบัติเกี่ยวกับการโจมตีทั้งหมด ยิ่งได้เสริมดาเมจเยอะ มีคริเสริม คริดาเมจเสริม ถือว่าคุ้มครับ สำหรับเบอร์1


เบอร์2 ความเร็วที่เกลือกันมาหลายคน
โดยออฟหลักที่ควรขึ้นเป็นอันเเรกสำหรับตัวอุบุเมะเเน่นอนครับว่า ต้องเป็นโบนัสการโจมตี เพราะว่าเราจะได้เปอเซนต์ที่สูงมากเมื่ออัพจนถึง+15 เเต่ถ้าหากเปิดได้ Hp หรือป้องกัน ก็ไว้โอกาสหน้าลองเปิดกันใหม่ เเต่สำหรับคนที่ได้ความเร็วขึ้นมาก่อน เเนะนำให้เก็บไว้เพราะว่าสามารถนำไปใส่ให้ตัวอื่นได้เเละเป็นออฟที่ออกยากมากๆครับ


เบอร์4 ก็จะเหมือนกับตัวของเบอร์2
ขอเเค่เป็นโบนัสดาเมจเเละเสริมด้วยคริเอ่ยคริดาเมจเอ่ยก็เพียงพอเเล้วครับ เเต่ถ้าได้เเม่นยำก็สามารถเก็บไว้ได้ไม่เสียหายเเต่อย่างใด


เบอร์ 6 เสียไปเท่าไรกับการหาคริ
เบอร์นี้เรียกได้ว่าเสียหายกันไปหลายคนกับการหาคริขึ้นเป็นอันเเรกเพราะว่าเจ้าตัวอุบุเมะนั้นการตีติดคริรัวๆเป็นอะไรที่ฟินมาก เเต่ถ้าหากได้โบนัสโจมตีก็ไม่เป็นไรนะ ใช้เเก้ขัดได้ครับ เเต่ถ้าได้คริอันเเรก อย่าเอาไปอวดใครละเดียวเขาด่าเอา(ฮ่า)

ส่วน 2 เบอร์ที่เหลือนั้นการเป็นเรื่องของพวกHP การป้องกันคุณสามารถหยิบได้ตามใจเลยว่าชอบรูนไหน ส่วนออฟชั่นอย่างโบนัสคริหรือโบนัสดาเมจคุณก็ปรับเอาตามสถานะการ์ณถ้าเกิดออฟรูน4เบอร์หลักดี โบนัสดาเมจก็ถือว่าคุ้มเพราะเปอเซนต์ การไปเสริมเปอเซนต์อีกผมคิดว่ามันก็ไม่ได้คุ้มมากเท่าที่ควร เเต่ถ้าขาดเปอเซนต์จริงๆก็ควรใส่โบนัสคริครับ


”รูปภาพจาก static.zerochan.net”
ความเเตกต่างระหว่าง อุบุเมะ กับ โอเท็นงู

พูดเเบบง่ายๆสั้นๆ โอเท็นงูดีกว่าอุบุเมะอย่างเห็นได้ชัดเพราะว่าตัวสกิลหลักอย่าง”พายุคมดาบขนนก” เป็นสกิลAOEที่ทำดาเมจทุกตัวเท่ากัน ต่างจาก อุบุเมะที่รอบข้างจะโดนดาเมจเพียงเเค่ 33% เเต่จะเเรงตัวที่เลือกไว้ เเละสกิล2ของโอเท็นงูปีกเหล็กยังมีภาษีที่ดีกว่าได้ทั้งพลังโจมตีเเละคริติคอลยังมีการต้านสถานะอีกด้วยเเละยิ่งอัพเลเวลสกิลจนเต็ม โอเท็นงูจะเป็นตัวที่สุดยอดมากๆในการใช้เเบกลงดันหรือPVPในอนาคต เเต่อุบุเมะก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าโอเท็นงูเเต่อย่างใด ถ้าของอุบุเมะเต็มมากๆก็เป็นตัวที่เเรงสุดๆหลังที่ผมได้ใช้มากระยะเวลาหนึ่ง ถ้าไม่มีโอเท็นงูก็สามารถใช้อุบุเมะเเทนได้ครับ ไม่ต้องเครียดถ้ายังเปิดไม่ออก โอเท็นงูก็เหมือนดาบเเละโล่ สำหรับอุบุเมะก็คือระเบิด ความเห็นส่วนตัวนะครับ เพราะอุบุเมะไม่มีสกิลเสริมอะไรตัวเองทั้งด้านดาเมจเเละการป้อง เเต่ถ้ามีมันก็จะไม่ใช่SRเเล้วละ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก onmyojiguide
กลุ่มพูดคุย Onmyoji Thailand Community

ติดตามข่าวสารเกม Onmyoji ได้ที่

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi