TERA Online อาชีพน่าเล่น “Gunner” ผู้เชี่ยวชาญอาวุธหนักฉายาว่า “สาวปืนดุ”

3,394 views
Share

พูดถึงอาชีพที่ได้รับความนิยมและน่าเล่นอาชีพภายในเกม TERA Online กันบ้างกับ “Gunner” ผู้เชี่ยวชาญอาวุธหนักฉายาว่า ‘สาวปืนดุ’ เป็นสายอาชีพสุดเท่ที่มีอาวุธเป็นปืนใหญ่ขนาดมหึมาชนิดที่ว่าใหญ่กว่าตัวละครสะอีก(แกถือไหวได้ไง) เป็นอาชีพที่มีความโดดเด่นในด้านของความเร็วโจมตีและดาเมทที่ต่อเนื่อง เป็นขวัญใจของผู้เล่นหลายคนเลยทีเดียว

เผ่าที่สามารถเปลี่ยนได้มีทั้งหมด 2 เผ่า

High Elf  : ถ้าเพื่อนๆ ชอบความต่อเนื่องของสกิล ที่สามารถทำคอมโบได้ไม่มีหยุดในชนิดที่ว่าศัตรูไม่ทันตั้งตัวก็ไม่เลือกในสายนี้ แต่ก็เสียของมันก็คือดาเมทอาจจะลดลงมาบ้าง ขึ้นอยู่กับว่าคุณทำคอมโบได้มากแค่ไหนถึงระเรียกดาเมทออกมาได้เยอะ

Castanic : แต่ถ้าเพื่อนๆ ชอบความรุนแรงและดาเมทที่สูงทุกจังหวะในการโจมตีก็ให้เลือกมาที่เผ่านี้ คอยทำหน้าทีโจมตีศัตรูจากระะยะไกลด้วยดาเมทที่สูงมากๆ ในการต่อสู้ PVP ก็ถือได้ว่าเป็นแนวหลังที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว แต่ก็จะเสียในด้านของความรวดเร็วและคอมโบไปบ้างนั่นเอง

อาชีพนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสายที่น่าเล่นมากพอสมควรแถมความเท่และน่ารักของมันก็ทำให้ผู้เล่นสนใจเป็นจำนวนมาก แต่ข้อเสียก็คือรูปแบบการเล่นก็จะไม่หลากหลายเหมือนอาชีพอื่นๆ ซึ่งถ้าคุณชอบความท้าทายเอามากๆ ก็อาจจะเบื่อได้ แต่ถ้าคุณเป็นคนชอบอะไรง่ายๆ อยู่แล้วอาชีพนี้ก็จะไม่ทำให้คุณผิดหวังเลย

———————————————————

ติดตามข้อมูลได้ที่ : TERA Online Thailand

รวมพลคนเล่น TERA Online พร้อมข้อมูลเกม https://goo.gl/ztTtPN

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi