ปีของปู่นิน!! The Legend of Zelda คว้ารางวัล Game of The Year 2017

2,943 views
Share

ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี The Game Awards 2017 จากทั้งหมด 102 เกมที่มีรายชื่อในงานนี้ ได้แชมป์ของสาขา Game of The Year ได้แก่ The Legend of Zelda: Breath of the Wild จากค่าย Nintendo ที่งานนี้ควบ 2 รางวัล ในสาขา Best Game Direction อีกด้วย ปิดฉากปี 2017 ด้วยความยิ่งใหญ่ของค่ายเกมระดับตำนาน

Game of The Year

สำหรับสาขาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการประกาศรางวัลThe Game Awards  ก็คงนี้พ้นในส่วนของ Game of The Year ที่มีผู้ชมทั่วโลกต่างเฝ้ารอคอยกันมากที่สุดซึ่งครั้งนี้มี Nominees ทั้งหมด 5 เกม ได้แก่ The Legend of Zelda: Breath of the Wild , Super Mario Odyssey , PlayerUnknown’s Battlegrounds , Persona 5 และ Horizon Zero Dawn ซึ่งปีนี้เกมจากค่าย Nintendo เข้ารอบมาถึง 2 เกมเลยทีเดียว

โดยแชมป์ที่ได้รับคะแนนจากผู้ชมทางบ้านและกรรมการภายในงานจนคว้าอันดับที่ 1 ไปครองก็คือ The Legend of Zelda: Breath of the Wild จากค่าย Nintendo ที่เมื่อปี 2016 เคยได้รางวัลเกมที่ผู้เล่นรอคอยมากที่สุดแห่งปี 2016 นั้นเอง แต่ที่น่าชื่นชมไปกว่านั้นเพราะทีมผู้สร้างของเกมนี้ก็ได้รางวัลในสาขา  Best Game Direction ควบคู่ไปอีกด้วย

ถือว่าปีนี้เป็นปีของ Nintendo จริงๆ ตั้งแต่เปิดตัวเครื่องเล่น Nintendo Switch ด้วยยอดขายถล่มทลาย จนมาถึงการเปิดตัว Mario ภาคใหม่ล่าสุดที่ถูกใจแฟนเกมเหลือเกิน เรียกได้ว่ายอมใจปู่จริงๆ ที่อยู่คู่ชาวโลกมาอย่างยาวนานกับ Nintendo

ติดตามรางวัลเพิ่มเติมได้ที่

The Game Awards 2017

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ