รอหน่อยนะ Stardew Valley ขยายเวลาพัฒนาระบบ Multiplayer ไปต้นปี 2018

1,119 views
Share

สำหรับแฟนเกมปลูกผักก็ต้องอกหักกันไปอีกแล้วเมื่อก่อนหน้านี้  Stardew Valley มีข่าวเตรียมจะเปิดให้ผู้เล่นเข้ามาทดสอบระบบ Multiplayer กันในช่วงปลายปี 2017 ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างรอคอยกันมานานมาก จนล่าสุดข่าวร้ายก็ออกมาเมื่อทีมผู้สร้าง สร้าง ConcernedApe  ได้มาการประชุมกันว่าอาจจะต้องเลื่อนการอัพเดทครั้งนี้ไปในไตรมาสแรกของปี 2018 ซึ่งก็หมายความว่าเราอาจจะต้องอดใจรอกันต่อไปอีกครั้ง

สำหรับเหตุผลที่ทางผู้สร้าง ConcernedApe ได้บอกไวคือ “พวกเขาต้องใช้เวลาในการพัฒนาตัวเกมออกมาให้ดีที่สุด พร้อมทั้งกำลังรับฟังสิ่งที่ผู้เล่นต้องการด้วย” โดยการอัพเดทครั้งนี้เขายังบอกอีกด้วยว่าจะมีการเพิ่มเติมในส่วนของ “ระบบแต่งงาน” งานเข้ามาด้วย ทำให้การอัพเดทครั้งนี้อาจจะล่าช้าไปได้ แต่พวกเขาเชื่อว่าแฟนเกมจะต้องชอบอย่างแน่นอน แถมการเริ่มต้นปีใหม่พร้อมกับการอัพเดทอะไรใหม่ๆ มันก็คงจะดีไม่ใช่น้อยเลย

อย่างไรก็ตามทางผู้สร้าง Stardew Valley ก็ได้ยืนยันเอาไว้แล้วว่าจะมีตัวเกมในเวอร์ชั่นของ PS Vita ของค่าย Sony แน่นอน แถมยังสนับสนุนระบบ Cross-Buy สำหรับผู้เล่นที่ซื้อตัวเกมในเวอร์ชั่น PlayStation 4 มาเล่นในเครื่อง PS Vita ได้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเลยทีเดียว

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ