กุนซือรีวิว : เปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย เกม Sniper Strike

2,358 views
Share

Sniper Strike : Special Ops เกมมือถือ Action Shooting มุมมองบุคคลที่ 1 ที่จะพาผู้เล่นเป็นหนึ่งในหน่วยรบพิเศษ ที่จะต้องเข้ากำจัดเป้าหมายให้สำเร็จให้จงได้ โดยผู้เล่นจะได้ออกปฏิบัติภารกิจต่างๆ เช่น ช่วยเหลือตัวประกัน กำจัดศัตรู โดยเป้าหมายหลักคือการโค่นล้มองค์กร Poseidonให้ได้

ความเห็นทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัว อาจถูกใจหรือไม่ถูกใจบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ครับ

จุดเด่น

เล่นไม่ยาก
เกมนี้เป็นเกมที่ถูกออกแบบมาให้เล่นได้สะดวก ไม่ยากจนเกินไป โดยหน้าที่ของเราไม่ต้องวิ่งไปหาจุดซุ่มยิง ตัวเกมจะพาเราไปยังจุดซุ่มยิงอัตโนมัติ หน้าที่ของเราคือการจัดการศัตรูให้ราบคาบก่อนที่เราจะพลาด โดนยิงตายเท่านั้นเอง

เลือกเปิด ปิดเลือดได้
ถือว่าเป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง เพราะว่าเกมยิงปืนส่วนใหญ่ไม่มีตัวเลือกนี้มาให้ ทำให้บางคนที่ออกแนวเน้นเล่นสะใจต้องการเลือดบางเกมก็ไม่มีให้ หรือบางคนกลัวรุนแรงเกินไป แต่อยากเล่นก็ไม่มีระบบปิดตรงนี้ แต่ในเกมนี้มีระบบเลือกได้ว่าคุณชอบแบบไหนครับ

ไม่ได้มีแต่สไนเปอร์
แม้ว่าจะชื่อเกมว่า Sniper Strike แต่ปืนที่มีให้ใช้ไม่ได้มีแต่ปืนสไนเปอร์นะครับ เพราะปืนในเกมนี้นอกจากสไนเปอร์ ยังมี ลูกซอง ปืนพก และปืนไรเฟิล มาให้ได้เล่นกันด้วยล่ะครับ

โหมด Boss
เกมนี้จะมีโหมดหัวหน้ามาให้ ซึ่งในโหมดนี้ ศัตรูที่เราจะต้องเข้าจัดการนั้นจะมีลักษณะพิเศษต่างจากตัวละครทั่วไป เช่นวิ่งเร็วกว่า ยิงแม่นกว่า เคลื่อนไหวบ่อยกว่า และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นโหมดที่ท้าทายผู้เล่นพอสมควรเลยล่ะครับ

ระบบปรับแต่งปืน
เกมนี้จะมีระบบปรับแต่งปืนที่ละเอียดมากครับ โดยเราสามารถเลือกปรับแต่งปืนได้หลายจุดด้วยกัน ซึ่งแต่ละจุดก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไป เช่น ปรับแต่งที่กล้องส่อง ทำให้เราส่องได้ไกลขึ้น ปรับแต่งที่พานท้ายปืนทำให้แรงกระแทกปืนเบาลง ปรับแต่งที่แม็กกาซีนทำให้เราได้กระสุนเพิ่มขึ้นเป็นต้น

ระบบอุปกรณ์
อีกระบบที่โดดเด่นสำหรับเกมนี้คือระบบอุปกรณ์ของตัวละครครับ ซึ่งการสวมใส่ชุดนี้ทำให้ตัวละครมีความสามารถเพิ่มขึ้น เช่นได้เงินในแต่ละเกมเยอะขึ้น พลังป้องกันเพิ่มขึ้นเป็นต้น

ระบบ Perk
อีกระบบหนึ่งที่ใส่เข้ามาในเกมนี้ทำให้เกมนี้โดดเด่นขึ้นคือระบบ Perk ที่จะเสริมสมรรถนะของผู้เล่นให้เก่งขึ้นตามที่ผู้เล่นชื่นชอบครับ

จุดด้อย

เงินดี ของดี
แน่นอนครับ จุดอ่อนสำคัญของเกมนี้คือ ‘เงิน’ ครับ เพราะอุปกรณ์ต่างๆ ในเกมนี้ ซื้อได้ผ่านทอง และทองก็หาได้รวดเร็วผ่านเงินจริง ทำให้คนที่เติมเงินสามารถเอาชนะคนอื่นได้อย่างง่ายดาย

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Sniper Strike ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Dragon’s Dogma II
[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance