ข้อมูลมือใหม่!! เตรียมพร้อมก่อนเปิดจริง TERA Online Thailand

2,624 views
Share

อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ประเทศไทยของเรากำลังจะมีสุดยอดเกม MMORPG เข้ามาเปิดให้บริการกันแล้วกับค่าย Playwith ซึ่งคาดว่าไม่ปลายปี 2017 หรือต้นปี 2018 เราจะได้สัมผัสความมันกันแน่นอน แต่ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้บริการจริงเรามาทำความรู้จักกับเทคนิคที่มือใหม่ควรรู้ก่อนออกไปตะลุยในโลกของ Tera Online กันดีกว่าพร้อมแล้วไปเลย

เคลื่อนไหวดังสายน้ำ

เทคนิคง่ายๆ สำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่ต้องจำไว้เลย 1 ข้อก็คือ “อย่าหยุดนิ่ง” เพราะในเกมนี้ไม่มีระบบล๊อคเป้าหมายนั่นหมายความว่าการโจมตีแต่ละครั้งของมอนเตอร์รวมไปถึงตัวละครของเราเองจะมีโอกาสโจมตีพลาดเป้าได้ ซึ่งถ้าเพื่อนๆอ ยากจะเอาชนะ Boss สุดแข็งแกร่งให้ได้จำเป็นที่จะต้องฝึกเทคนิคการควบคุมตัวละครให้เคลื่อนไหวได้ดั่งใจในการหลบสกิลของศัตรูแล้วสวนกลับอย่างแม่นยำ

สบตามอนสเตอร์

อีกข้อที่มือใหม่ไม่ควรลืมคือการเช็คระดับอารมณ์ของเหล่ามอนสเตอร์ที่พวกเขาเดินผ่านไว้ให้ดีๆ จากการเช็คดวงตาของพวกมัน ซึ่งถ้ามันกำลังโกรธหรือโมโหอยู่จะมีดวงตาเป็นสีแดง ซึ่งถ้ามันเห็นเราจะวิ่งไล่ล่าเราแบบไม่คิดชีวิตจนกว่าเราจะตายไปนั่นเอง ถ้าเพื่อนๆ ยังมีตัวละครที่ไม่แข็งแกร่งแล้วเดินหลงไปเจอมอนสเตอร์เก่งๆ ที่กำลังโกรธอยู่ก็ให้รีบหนีแบบไม่คิดชีวิตไม่งั้นเราอาจเสีย EXP จากการตายได้นั่นเอง

Big-Ass Monsters

ในเกมมีมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ที่เรียกว่า Big-Ass Monsters อยู่ ให้เรามองหาไอคอนกะโหลกที่จะอยู่ถัดจากชื่อของมันไว้ให้ดี ถ้าเจอแบบนี้รีบวิ่งด่วน!!

อัพเกรดอุปกรณ์

ใช้ว่าตัวละครของเราเลเวลสูงแล้วจะแข็งแกร่งเสมอไป จำเป็นที่จะต้องควบบคู่ไปกับการอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆในตัวเราได้ เพราะมันจะช่วยปิดบังจุดอ่อนที่แต่ละสายอาชีพนั่นๆ มีอยู่ได้อย่างดี

ทำความรู้จักหน้าที่ของตัวเอง

ภายในเกมจะมีความหลากหลายของแต่ละอาชีพให้เราได้เลือกเล่นมากมาย เพื่อนๆ มือใหม่ควรจะต้องรู้ว่าอาชีพที่เราเลือกมานั้นโดดเด่นในด้านไหนบ้างเช่น Solo หรือ Party และเป็นสายแทงค์ , สายตีไกล , สายระยะประชิด หรือเป็นพระ เมื่อเราทราบถึงความสามารถของเราแล้วก็สามารถเข้าไปเติมเต็มเพิ่อนร่วมทีมได้อย่างสบายและทำหน้าที่ได้ถูกต้องในการต่อสู้

———————————————————

ติดตามข้อมูลได้ที่ : TERA Online Thailand

รวมพลคนเล่น TERA Online พร้อมข้อมูลเกม https://goo.gl/ztTtPN

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi