[รีวิว] Noblesse M เกมมือถือสุดแนว ถอดแบบมาจาก WebToon สุดฮิต

5,469 views
Share

และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่แฟนเกมและการ์ตูนรอคอยกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Noblesse M จากค่าย NetPlay เป็นตัวเกมที่ถูกทอดแบบมาจกาการ์ตูนสุดฮิตในเกาหลีที่ชื่อ Noblesse ของ WebToon ที่เหล่าแฟนการ์ตูนคงจะคุ้นเคยกันดีกับทั้งความฮาและน่ารักของตัวละครต่างๆ อีกทั้งฉากต่อสู้อันตื่นเต้นก็ยังคงถูกนำมาอยู่ภายในเกมนี้อีกด้วย เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ในระบบ Android (iOS จะตามาทีหลัง)

Turn Based Game

สำหรับความมันที่เราจะได้สัมผัสในเกมนี้จะมาในรูปแบบ Turn Based แบบเต็มรูปแบบ ที่ผู้เล่นสามารถสร้างทีมของตัวเองที่ประกอบไปด้วยตัวละครสายต่างๆ ทั้งหมด 4 คน เข้ามาต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ตัวร้ายต่างๆ มีสกิลให้เลือกใช้ตัวละ 3 สกิล โดยทีมไหนก็ตามที่สามารถจัดการศัตรูได้หมดก่อนจะเป็นฝ่ายชนะ งานนี้เราสามารถจัดรูปแบบทีมในแบบของตัวเองได้ไม่ว่าจะเป็นสายอึกจอมประทะ หรือ จะเป็นสายเวทมนต์สกิลหนักๆ ก็ยังได้

ตัวละครสุดแนว

ความหลงไหลที่เราจะได้สัมผัสก็คือตัวละครสุดแนวที่ถอดแบบมาจากการ์ตูน Noblesse ของ WebToon ที่บอออกมาจะให้เท่ก็ดูเท่สุดๆ หรือบทจะออกมาดูโหดก็เล่นใหญ่จนน่ากลัวไปเลย แต่ที่ถูกใจผมสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้นเหล่าเพื่อนสนิดของตัวเอกที่บางคนออกมาเป็นเด็กเรียนแต่เก่งมากจนคาดไม่ถึงจนบ้างครั้งก็อดฮาออกมาได้เลยทีเดียว โดยตัวละครจะมีให้เราได้สะสมมากมายแถมนำมาอัพเกรดได้อีกด้วย

เนื้อเรื่องเข้มข้น

แน่นอนว่าตัวเกมถอดแบบออกมาจากการ์ตูนชื่อดังแล้วเนื้อหาละใช่จะไม่สนุก เพราะงานนี้ตัวเอกของเราจะต้องไปต่อสู้กับเจ้าระชาแวมไพร์หิวเลือกตนหนึ่งที่พยายามจะยึดครองโลกใบนี้นั่นเอง งานนี้เราจะได้เจอกับฉากต่อสู้อันน่าตื่นเต้นจากเหล่าองค์กรร้ายที่จ้องจะทำร้าย ซึ่งใครที่เล่นอยู่แนะนำว่าอย่ากดข้ามฉากต่อสู้เด็ดขาดไม่งั้นจะพลาดเนื้อเรื่องมันๆ ไปได้นะครับ

ถ้าเพื่อนๆ เป็นคนชอบการ์ตูนเรื่องนี้อยู่แล้วจะมาเล่นเกมนี้ด้วยก็จะทำให้เราอินกับเกมนี้สุดๆ เลยทีเดียว ซึ่งถ้าคุณยังไม่ได้ชมการ์ตูนละก็แนะนำให้รีบไปหาดูกันได้เลยที Web Toon แล้วมาสนุกกันในเกมนะครับ

ติดตามข้อมูลได้ที่

Noblesse M

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX