ฉันเลือกนายแล้วนะ!! Tera Online กับระบบ PET มีดีอย่างไร ทำไมถึงต้องมีคู่หู

3,325 views
Share

การเดินทางและผจญภัยในดินแดนของ Tera Online โดยคนเดียวนั้นถือว่าอันตรายเป็นอย่างมาก ทั้งมอนสเตอร์ตัวโหดและผู้คนแปลกหน้าที่เราไม่รู้จัก งานนี้ต้องหาใครสักคนมาดูแลหัวใจและมาเป็นเพื่อนร่วมทางที่จะไปทุกที่แม้อันตรายเช่นการต่อสู้ด้วยระบบ “PET” ที่เราจะสามารถนำคู่หูน่ารักร่วมเดินทางไปกับเราได้

เลือกคู่หูที่บกบอกความเป็นตัวคุณ

ตั้งชื่อให้เขาสิ

แน่นอนว่าไหนๆ เราจะเป็นคู่หูร่วมเดินทางกันแล้วก็จำเป็นที่จะต้องมีชื่อเล่นเอาไว้เรียกจะได้สนิดกันเร็วๆ ยังไงละ ซึ่งเราสามารถเข้าไปตั้งชื่อได้ในหัวข้อ “PET”

ช่วยกันทำงานด้วย Pet Functions

นอกจากหน้าตาของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะไม่เหมือนกันแล้วจะยังมีในส่วนของความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย

Function [auto-loot] จะเข้ามาเพิ่มความสบายให้กับผู้เล่นที่ตั้งหน้าตั้งตาเก็บเวลอย่างเดียวแล้วให้หน้าที่เก็บของที่ตกอยู่จากสัตว์เลี้ยงของเรา

แต่จะมีสัตว์เลี้ยงบางชนิดที่สามารถแบกของหนักได้ด้วย โดยเปรียบเหมือนกระเป๋าอีกใบหนึ่งของเราเลยทีเดียว สามารถเข้าไปที่ Pet Pocket แล้วโยนของให้เพื่อนเราช่วยแบกได้เลย

เลี้ยงเขาแล้วอย่าลืมดูแลเขาด้วย

สัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะพร้อมเดินทางไปทุกที่ทุกเวลากับเราได้ แต่เขาก็ต้องการความรักจากการให้อาหารของเราด้วย ซึ่งเขาจะบอกความหิวหรือค่าพลังงานเราที่ข้างๆ HP/MP นั่นเอง ถ้าพลังงานต่ำมากสัตว์เลี้ยงจะแจ้งเราและไม่สามารถใช้งาน  Pet Functions ได้ ซึ่งเราสามารถซื้ออาหารได้ในร้านค้า Valkyon Outfitters-Rambo ในเมืองนั่นเอง

ติดตามข้อมูลได้ที่

TERA Online Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi