จอมยุทธ์ไม่ครบบาท : ชวนหนุ่มสาวจอมยุทธ์มาสละโสดกันในระบบแต่งงาน

2,137 views
Share

มาถึงช่วงเวลาที่หนุ่มสาวชาวจอมยุทธ์ไม่ครบบาทต้องสละโสดกันเสียที เพราะอัพเดทระบบเข้ามาไม่นานก็มีประกาศขึ้นบนเซิร์ฟแต่งงานกันไปแถวๆ แต่ทำไมเขาถึงต้องใจร้อนรีบหาคู่แต่งงานกันนะ ตอนแรกแอบสงสัย พอไปสอบถามดูก็ทราบว่า “เห้ย! งี้แต่งงานก็ดีกว่าอยู่เป็นโสดละสิ” เพราะมันเพิ่มโบนัสและคุณสมบติจากการแต่งงาน ถามมีดันเจี้ยนคู่รักที่ลงกันได้เพียงแค่ 2 คนเท่านั้นอีก นอกจากนี้ยังมีใจเชื่อมโยงส่งดอกไม้มุ้งมิ้ง แล้วแน่นอนว่าเราจะไม่นิ่งนอนใจ หาคู่แต่งงานแล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ กันว่าระบบนี้ดียังไง!

โดยแรกเริ่มเลยระบบแต่งงานจะเปิดขึ้นเมื่อตัวละครเลเวล 40 ส่วนนี้สิ่งแรกที่เราจำเป็นต้องมีคือ แหวนแต่งงาน ก็จะมีทั้งหมด 3 แบบให้เลือกใช้แน่นอนว่าคุณสมบัติของแหวนก็ต่างกัน คือ

  1. แหวนทองสุดโรแมนติก ราคา 99 ทองผูกมัด จะเพิ่มพลังชีวิต+5, โจมตี+5
  2. แหวนแพลตตินั่ม ราคา 520 ทอง จะเพิ่มพลังชีวิต+50, โจมตี+20, อัตราโจมตีต่อเนื่อง+1%
  3. แหวนเพชร ราคา 1314 ทอง จะเพิ่มพลังชีวิต+300, โจมตี+100,อัตราโจมตีต่อเนื่อง+2%

เมื่อซื้อแหวนอย่างใดอย่างหนึ่งเรียบร้อยแล้ว การจะเลือกเจ้าบ่าว หรือเจ้าสาวจำเป็นต้องอยู่ฝ่ายเดียวกันแล้วมีเลเวล 50 ขึ้นไป จากนั้นให้ทำการแอดเพื่อนไปยังรายชื่อเสร็จสิ้นให้ทั้งคู่ทำการออกเกมเข้าใหม่ 1 รอบ กรณีที่เข้าเกมมาแล้วให้วาร์ปไปหาคู่ของตัวเองอยู่ใกล้กันประมาณ 5 นาที หรือให้ในรายชื่อเพื่อนที่แอดไว้ขึ้นว่าออนไลน์ ต่อไปให้คลิกตรงเครื่องหมาย + ก็จะมีรายชื่อผู้ที่มีแหวนเหมือนกันเราเช่นกัน หรือต้องการหารายชื่อคู่รักแนะนำว่าให้แอดเพื่อนก่อนจะหารายชื่อง่ายกว่า **สำหรับฝ่ายที่ถูกขอแต่งงานจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เมื่อฝ่ายตรงข้ามกดรับเรียบร้อยแล้ว ก็จะเห็นหน้าต่างคู่รักแท่งยุทธภพ ในหน้าต่างนี้ก็จะแบ่งย่อยออกเป็นอีก 4 อย่างคือ คู่รักยุทธภพ, ดันเจี้ยนคู่รัก, ใจเชื่อมโยง, ข้าจะหย่า ซึ่งเราจะมาอธิบายทีละส่วนให้ทราบกัน

คู่รักยุทธภาพ : ส่วนนี้ถ้าใช้ตำลึงจ่าย 500,000 เงินตำลึงจะเพิ่มความสนิทได้ 2,000, ถ้าใช้ทองผูกมัด ใช้จ่าย 40 ทองผูกมัด จะได้รับความสนิท 2,000 และถ้าใช้ทอง จ่าย 100 ทอง จะเพิ่มความสนิท 10,000 ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกอย่างใดอย่างนึ่งเพื่อแสดงความรักเพิ่มระดับความสนิทหรือกดใช้ได้ทั้งหมด เพราะจะมีการรีเซตใหม่ทุกวัน กรณีค่าของความสนิทที่ได้รับจะไปเพิ่มโบนัสคุณสมบัติจากแต่งงานร่วมถึงโบนัสต่อสู้จากแต่งงาน

ดันเจี้ยนคู่รัก : ในส่วนนี้เปรียบเสมือนดันเจี้ยนส่วนตัวที่สามารถเข้าได้เฉพาะคู่รักเท่านั้น จะลงคนเดียวหรือพร้อมกันก็ได้ โดยมีเวลาจำกัดในการลงดันและลงได้เพียงวันละ 1 รอบ ซึ่งดันนี้จะมีเลเวลสูงสุด 4 เลเวลจะเปิดตามขั้นอัพเกรดของคู่รัก

ใจเชื่อมโยง : ส่วนนี้จะมีผลต่อเมื่อคู่รักออนไลน์พร้อมกันและส่งดอกไม้จะได้รับความหวานเพิ่มเป็นโบนัสใจตรงกันแล้วถึงคุณสมบัติใจตรงกันด้วย

ข้าจะหย่า : แน่นอนว่ามีการแต่งงานก็ต้องมีการหย่า ซึ่งระบบเกม็ยังทำส่วนนี้ไวรองรับผู้เล่น โดยเงื่อนไขในการหย่าเป็น 3 ข้อ คือ

1.ตกลงการหย่า ในกรณีทั้งสองฝ่ายเห็นด้วยก็จะหย่าได้ไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ

2.บังคับหย่า ในกรณีนี้หากมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่เห็นด้วยกับการหย่าจึงมีค่าสำเนียมในการยื่นคำร้องหย่า 500 ทอง

3.หายตัวหย่า หากคู่รักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ออนไลน์นานกว่า 10 วัน เราสามารถเตะคู่รักออกได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

ฉะนั้นหนุ่มสาวคนไหนที่สนใจระบบนี้ ก็เตรียมสละโสดกันได้เลย เพราะมันมีข้อดียิ่งกว่าที่คิดแถมได้เพื่อนเล่นจะได้ไม่เหงาด้วยนะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”