บรีซแดนเซอร์ หรือ ซาบาคุโนะ เทมาริ ถูกจับเข้ามาอยู่ในเว็บเกมนารูโตะออนไลน์

5,345 views
Share

ถ้าพูดถึงตัวละครอย่าง ซาบาคุโนะ เทมาริ ที่มีบทบาทในอนิเมะและมังงะที่หลายคนชื่นชอบ ได้ถูกจับเข้ามาอยู่ในเว็บเกมนารูโตะ ออนไลน์ ที่ได้ลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการจาก BANDAI NAMCO Entertainment ภายใต้เนื้อหาจริงตามต้นฉบับการ์ตูนและอนิเมชั่น นารุโตะ นินจาจอมคาถา และตำนานวายุสลาตัน ที่ออกแบบสร้างสรรค์โดย มาซาชิ คิชิโมโตะ

โดยประวัติความเป็นมาของ เทมาริ นินจาสาวจากหมู่บ้านซึนะ เป็นพี่สาวของ กาอาระและคันคุโร่ เทมาริมีตาสีเขียวมรกต และมีผมสีทราย มีพัดอันใหญ่ที่สะพายอยู่ด้านหลังเป็นอาวุธ โดยมีความสามารถเกี่ยวกับลม และสามารถอัญเชิญอสูรคาไมทาจิที่ชื่อคามะทะริมาช่วยต่อสู้ได้ เธอมีส่วนสูง170 ซ.ม. และหนัก 41.5ก.ก. นอกจากนี้เธอได้ปรากฏตัวตอนแรกที่เมื่อตอนที่ 35 คงอาจจะมีใครหลายคนที่จำได้

เทมาริ มีความโดดเด่นในเรื่องการใช้คาถาอัญเชิญ ระบำสายลม, คาถาอัญเชิญ ระบำฟาดฟัน, คาถาเคียวสายลม, คาถาพัดสังหาร, คาถาผงพายุทราย, คาถาลมปั่นป่วน, คาถาแส้สายลม, คาถาพัดพายุหมุน, คาถาลม ตาข่ายวายุ

แน่นอนว่าตัวเกมก็ได้นำจุดเด่นของเธอมาไว้ในเกมด้วยเช่นกัน กับแม่สาวนินจาเจ้าของฉายา “ระบำวายุ” หรือ “บรีซแดนเซอร์” ที่ภายนอกไม่ใช่แค่เพียงสวยรวยเสน่ห์เท่านั้น ยังเชี่ยวชาญคาถาลมเป็นพิเศษ เน้นการโจมตีต่อเนื่องและทำคอมโบระหว่างการต่อสู้ได้เป็นเลิศ และยังมีคาถาแยกเงาพันร่างสร้างความปั่นป่วนให้คู่ต่อสู้ได้อีกด้วย จึงเป็นที่มาของสวยสังหารนั่นเอง

จุดเด่นของตัวละครหลักที่น่าสนใจคือเราสามารถเลือกพรสวรรค์ที่ใช่ได้ตามสไตล์ที่ชอบให้กับตัวละครหลักของเกะนิน ซึ่งการที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสกิลของตัวละครหรือที่เรียกว่า “พรสวรรค์” ได้อย่างอิสระ ซึ่งแต่ละตัวมีสกิลที่แตกต่างกันออกไปตามประเภทของสกิลดังนี้

โจมตีทั่วไป: ท่าที่ใช้เป็นการโจมตีปกติเมื่อถึงรอบของตัวละคร

สกิล: สกิลภายในหมวดนี้ผู้เล่นจะต้องกดใช้งาน จึงจะสามารถใช้ได้ และจะต้องจ่ายค่าจักระเพื่อแลกเปลี่ยนในการใช้

สกิลติดตัว: อาทิเช่น สกิลบัฟ หรือสกิลตามโจมตี ซึ่งจะมีเงื่อนไขการใช้งานแตกต่างกันออกไป โดยผู้เล่นสามารถใส่สกิลในหมวดนี้ได้ถึง 3 อย่างด้วยกันเลยทีเดียว

คาถาอัญเชิญ: ในหมวดนี้ผู้เล่นสามารถที่จะใส่สัตว์อัญเชิญเพื่อให้ออกมาช่วยต่อสู้ได้ ซึ่งภายในเกมนารูโตะออนไลน์จะมีสัตว์อัญเชิญให้เราเลือกใช้งานหลายชนิดด้วยกัน โดยจะสามารถหาได้จากร้านค้าอัญเชิญ

ใครชอบสายคอมโบพร้อมดาเมจรวดเร็วพริ้วไหวดุจสายลม ต้องไม่พลาดกับบรีซแดนเซอร์ ที่พร้อมจะให้เกะนินทุกท่านได้สนุกไปกับเหล่าตัวละครจากนารูโตะ พร้อมใช้วิชาออกผจญภัยตามเนื้อเรื่องต้นฉบับกับเกม Naruto Online Thailand นารูโตะ ออนไลน์ ช่วง Open Beta 21 ธันวาคมนี้ เวลา 11:00 น. เจอกัน ติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/NarutoOnlineTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Dragon’s Dogma II
[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance