แจกเสื้อไก่ PUBG ฉลองเปิดตัวเต็ม 1.0 ต้อนรับปีใหม่ 2018

3,230 views
Share

สิ้นสุดการรอคอยแล้วหลังจากที่มีการปิดปรับปรุงกันไปอย่างนานก็ถือเวลาที่ PUBG จะประกาศเปิดตัวเต็มอย่างเป็นทางการสักทีหลังจากที่ก่อนหน้านี้ปล่อยให้เล่นกันในรูปแบบ Early Access มานานถึง 9 เดือน แต่นั้นแหละครับคือการชี้ชัดได้ว่าตัวเกมประสบความสำเร็จมากแค่ไหน อีกทั้งตัวเวอร์ชั้น Xbox One ก็เปิดตัวได้อย่างสวยหรูด้วยยอดผู้เล่นทะลุ 1 ล้านคนภายในเวลาเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผู้สร้างอย่าง BlueHole จะรอช้าที่จะปล่อยเวอร์ชั้น 1.0 ต้อนรับปีใหม่ 2018 อย่างเต็มรูปแบบ

ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาจะมีปัญหาเกี่ยวกับตัวเซิฟเวอร์ให้ทางผู้สร้างได้แก้ไขกัน อีกทั้งปัญหาผู้เล่นใช้โปรแกรมโกงอีก ซึ่งทาง BlueHole ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเพราะเตรียมจะจัดการกับปัญหาเหล่านี้อย่างจริงจังและขอให้ผู้เล่นมั่นใจได้ว่าการเปิดตัวเวอร์ชั้น 1.0 จะจัดการปัญหาเหล่านี้ให้ลดลงไปถึง 60% อย่างแน่นอน

อีกทั้งแผนที่ทะเลทรายที่ทุกคนถามหาก็จะมาให้เราได้สัมผัสในการเปิดตัวเกมเร็วๆนี้ด้วยโดยมีชื่อแผนที่ว่า “Miramar” ซึ่งเมื่อผู้เล่นเข้า Login ในช่วงเวลาเปิดตัว 1.0 นี้ก็จะได้รับเสื้อสุดเท่ชื่อว่า “Chicken Dinner t-shirt” เอาไปใช้กันได้ฟรีๆ โดยของจะเข้าไปอยู่ในคลังของเราทันทีเมื่อคุณเข้าเกมนั่นเอง

ติดตามข้อมูลได้ที่

PLAY BATTLEGROUNDS

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ