Blizzard เร่งแก้ปัญหา ผู้เล่นโอด Hearthstone ติดบัคเควสประจำวันหาย

1,385 views
Share

ดูเหมือนว่าการมาของ expansions ใหม่อย่าง Kobolds & Catacombs จะทำให้ผู้เล่นทั่วโลกกำลังตื่นเต้นกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่ในตอนนี้ความตื่นเต้นกำลังจะลดหายไปเนื่องจากมีการพบว่ามีผู้เล่นหลายส่วนกำลังพบกับปัญหาติดบัค “เควสประจำวันหาย” ทำให้พวกเขาไม่สามารถสะสมเงินจากเควสพวกนี้เพื่อไปซื้อซองหรือดันเจี้ยนได้ ซึ่งเรื่องนี้ก็เดือดร้อนไปถึงเจ้าของอย่าง Blizzard ให้ออกมาแก้ปัญหาแต่ด้วยเหตุผลหลายอย่างทำให้พวกเขาไม่สามารถเร่งแก้ปัญหาให้จบลงได้ทันที

“ในตอนนี้เรากำลังดำเนินการแก้ไขปัญหาในระยะสั้นอยู่..และกำลังวางแผนระยะยาวเอาไว้ด้วยในปีใหม่” Jesse Hill ผู้จัดการคอมมูนิตี้ได้กล่าวเสริมว่า “เราเข้าใจว่าเควสประจำวันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่นที่ในแต่ละวันพวกเขาจะได้มีจุดมุ่งหมายในการเล่นและรับของรางวัลไป แต่ทั้งนี้ทาง Hearthstone ก็ต้องขอโทษที่เกิดปัญหาเหล่านี้ขึ้น อย่างไรก็ตามจะเร่งแก้ไขปัญหาอย่างแน่นอน

เอาเป็นว่าช่วงนี้เพื่อนๆที่เล่น Hearthstone อยู่ก็ต้องทำใจเพราะการแก้ไขอาจจะแล้วเส็จในช่วงปีใหม่ ซึ่งเราสามารถแก้ไขเบื้องต้นไปก่อนด้วยถ้าหากเมื่อคุณ Login ในเกมแล้วไม่พบเควสภายใน 30 นาที ให้เล่นในโหมดจัดอันกับหรือ Arena ไปก่อนเพื่อ Reset เควส โดยเบื้องต้นเราจะได้ซองไปเปิดกันฟรีๆ 3 ซองก่อน แล้วหลังจากแก้ไขเรียบร้อยก็ต้องมาลุ้นกันอีกว่าทาง Blizzard จะให้อะไรเป็นของตอบแทน

ทั้งนี้ยังมีผู้เล่นบางส่วนบอกว่าให้เปลี่ยนภาษาภายในเกมก็จะแก้ไขได้บางส่วน

ติดตามข้อมูลได้ที่

Hearthstone

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ