TERA Online เปิดดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ววันนี้ พร้อมเผยแพทช์เวอร์ชั่น 63

2,224 views
Share

ใกล้จะเปิดให้บริการในประเทศไทยแบบเต็มตัวแล้วสำหรับสุดยอดเกม MMORPG ที่ทุกคนรอคอย TERA Online มีผู้ให้บริการในประเทศไทย PlayWitch ที่ล่าสุดได้เปิดให้ผู้เล่นทั่วไปดาวน์โหลดTERA ล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปพร้อมเผยอัพเดทแพทช์เวอร์ชั่น  63 ให้ผู้เล่นได้มันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ดาวน์โหลดได้ที่ : http://ow.ly/Uks630ho9Qn

สำหรับ TERA เวอร์ชั่นไทยที่จะเปิดให้บริการโดยทาง playwith จะมาพร้อมเวอร์ชั่น 63 คอนเฟิร์มมมม… ซึ่งเทียบกับเท่ากับเวอร์ชั่นอื่นๆ เลยล่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับ 3 คลาสใหม่ ที่จะอัพเดทเข้ามา นอกจาก Elin Gunner แล้ว ยังมีคลาสอื่นๆ อีกด้วย

  – Elin Gunner ในที่สุด ก็ได้เวลา! ที่สาวหูกระต่าย Elin จะออกมาควงปืนโหด รัวกระหน่ำยิงไม่มียั้ง จากเดิมที่ Gunner มีแต่เผ่า Castanic กับ High Elf แต่มาถึงเวอร์ชั่น 63 ก็ได้เวลาโลลิหูกระต่าย พร้อมแบกถือปืนใหญ่กระบอกโตมาโชว์ความมุ๊งมิ้ง  ว่าจะน่ารักและแฝงความโหดขนาดไหน โดยอาชีพนี้จะเน้นการโจมตีจากระยะไกล และยังทำดาเมจได้หนักเอาเรื่องเลยทีเดียว

– Elin Ninja ได้เวลาสาวครองเมือง ฮิ้ววว นอกจาก Elin จะมาในคลาส Gunner สาวน้อยปืนโต ยังทะยานสู่โลกแห่งนักฆ่าผู้เร้นกายในความมืด กับ Ninja สาวน้อยชูริเคน ที่มีจุดเด่นตรงความคล่องตัว และดาเมจในการโจมตีที่สูงมาก

– Castanic Valkyrie คลาสใหม่ล่าสุดจากเกม TERA กับ Valkyrie ซึ่งเป็นคลาสใหม่ล่าสุดที่เพิ่งอัพเดทลงเซิร์ฟได้ไม่นาน ซึ่งเป็นอาชีพที่บังคับเผ่า Castanic เพศหญิงเท่านั้น ถึงรูปลักษณ์จะดูเซ็กซี่ แต่เมื่อเห็นความสามารถในการโจมตี ถึงกับตะลึงเพราะสูงเป็นลำดับต้นๆ ของเกม แถมยังโจมตีเป็นวงกว้าง ใครชอบตัวทำดาเมจโหดๆ ต้องไม่พลาดอาชีพ Valkyrie นี้เลย

นอกจากคลาสใหม่ทั้ง 3 แล้ว ตัวเกม TERA เวอร์ชั่นไทย ที่จะเปิดให้บริการ ยังอัพเดทระบบทั้ง Skill Book  เครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย แล้วอัพเดทอื่นๆ อีกมากมาย นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของแพทช์เวอร์ชั่น 63 ที่จะอัพเดทให้กับเซิร์ฟเวอร์ไทย และจะทยอยอัพเดทแพทช์เพิ่มความมันส์แบบทวีคูณ รวมไปถึงต้อนรับการมาของคลาสใหม่ ซึ่งจะเป็นคลาสอะไรนั้น อดใจรอกันอีกไม่นาน เร็วๆ นี้

อัพเดทมาเป็นเวอร์ชั่นใหม่ขนาดนี้ แอดมินขอชวนเพื่อนๆ สาวก TERA ทุกคน ให้รีบมาสมัครไอดี เพื่อรอเล่น TERA ในแบบภาษาไทยเต็มรูป ที่พร้อมเปิดให้บริการเดือนมกราคมนี้ โดยสามารถเข้ามาดาวน์โหลด Client เกม ไปติดตั้งกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ช่องทาง http://tera.playwith.in.th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ