นารูโตะ ออนไลน์ (Naruto Online) เปิด Open Beta อย่างเป็นทางการแล้ว

3,642 views
Share

นารูโตะ ออนไลน์ (Naruto Online) เว็บเกมนารูโตะ ลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการจาก BANDAI NAMCO Entertainment ภายใต้เนื้อหาจริงตามต้นฉบับการ์ตูนและอนิเมชั่น นารุโตะ นินจาจอมคาถา และตำนานวายุสลาตัน ที่ออกแบบสร้างสรรค์โดย มาซาชิ คิชิโมโตะ เปิด Open Beta อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยตัวเกมเพื่อนๆ สามารถเล่นผ่านเว็บเบราว์เซอร์บนคอมพิวเตอร์เช่น Chrome, FireFox,Internet Explorer ฯลฯ ได้ที่ลิ้งค์ www.narutoonline.in.th

หลังจากที่ทำการล็อคอินไอดีเข้ามาแล้วจะมีตัวละครหลักให้เราเลือกทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน ได้แก่ ดาบสั้นรัตติกาล, คมเขี้ยวสีน้ำเงิน, เปลวเพลิงสีแดงชาด, ระบำวายุ และกำปั้นพสุธา ซึ่งแต่ละตัวก็มีจุดเด่นในเรื่องของธาตุ และสกิลในแต่ละหมู่บ้านทั้ง 5 แคว้น

แต่ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเราถึงไม่ได้เลือกตัวละครเด่นๆ ในมังงะ หรืออนิเมะ จำพวก ซาซึเกะ หรือนารุโตะ สาเหตุคือ ทีมผู้พัฒนาต้องการให้เราเข้าไปสวมบทบาทเป็นเกะนิน”โนเนมธรรมดา” ไปสอบคัดเลือกรับภารกิจต่างๆ ตามเนื้อหาจริงตามต้นฉบับการ์ตูนและอนิเมชั่น นารุโตะ นินจาจอมคาถา และตำนานวายุสลาตัน นั่นหล่ะ ทำให้เรามีตัวเลือกแลกเริ่มเพียง 5 ตัวละครเท่านั้น

แนะนำตัวละคร

“ระบำวายุ” กับ “บรีซแดนเซอร์” ที่ภายนอกไม่ใช่แค่เพียงสวยรวยเสน่ห์เท่านั้น ยังเชี่ยวชาญคาถาลมเป็นพิเศษ เน้นการโจมตีต่อเนื่องและทำคอมโบระหว่างการต่อสู้ได้เป็นเลิศ และยังมีคาถาแยกเงาพันร่างสร้างความปั่นป่วนให้คู่ต่อสู้ได้อีก ใครชอบสายคอมโบพร้อมดาเมจรวดเร็วพริ้วไหวดุจสายลม ต้องไม่พลาดกับบรีซแดนเซอร์

“สกาเล็ตเบลซ” นินจาผู้ใช้คาถาไฟและคาถาลวงตาในการต่อสู้ได้ดี และยังเชี่ยวชาญการวิเคราะห์จุดอ่อนของศัตรู สมกับฉายา “เปลวเพลิงสีแดงชาด”

“อะซัวแฟง” นินจาสาวผู้มีจิตใจที่แข็งแกร่ง แต่มีความอ่อนโยนและน่ารักเหมือนดังสายน้ำ เธอเชี่ยวชาญในคาถาน้ำและคาถาแพทย์เพื่อช่วยทีมได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังควบคุมจักระเป็นเลิศ จึงเป็นที่มาของฉายา “คมเขี้ยวสีน้ำเงิน”

“มิดไนท์เบลด” นินจานักปฏิบัติ ผู้ชิ่นชอบในทรัพย์สินเงินทอง เก่งกล้าในคาถาสายฟ้าและวิชาดาบที่มีพลังทำลายล้างสูงมากในชั่วพริบตา สมกับฉายา “ดาบสั้นรัตติกาล”

“คริมสันฟิสต์” ชายหนุ่มผู้มีความแข็งแกร่ง พร้อมเป็นผู้ปกป้องผู้อื่นด้วยจิตใจอันมั่นคง ถนัดการต่อสู้ระยะประชิดด้วยคาถาดินพร้อมกระบวนท่าการต่อสู้ทรงพลัง จึงเป็นที่มาของฉายา “กำปั้นพสุธา”

แรกเริ่มจะมีไกด์แนะนำวิธีการเล่นต่างๆ เป็นการให้เราทำภารกิจวิ่งเควสท์ในช่วงแรกเพื่อเปิดระบบฟังก์ชันใหม่ๆก่อน โดยจะมีเนื้อเรื่องของมังงะเข้ามาให้เราได้อ่านกันเป็นช่วงๆ รวมถึงสอนวิธีการอัพเกรดชุดอุปกรณ์สวมใส่ การอัญเชิญตัวละคร และการเปิดสกิลพรสวรรค์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ในรูปแบบการเล่นเป็นการจัดทีม 9 ตัวละครด้วยกัน ต่อสู้กันแบบ RPG Turn base ซึ่งตัวละครเราสามารถเก็บเลเวลได้โดยการนำเข้าทีม หรือการใช้ไอเทมอัพเลเวลอย่าง ซาลาเปา ราเม็ง และเนื้อ เพื่อเพิ่มขั้นเลเวลให้กับตัวละคร ในการอัพเกรดหลักๆ จะมีในเรื่องอุปกรณ์ การเลือนขั้นของตัวละครในด้านสกิลพรสวรรค์ และอื่นๆ

ซึ่งใครที่อยากเล่นสามารถเข้าไปที่เว็บไซค์ www.narutoonline.in.th เล่นผ่านเว็บเบราว์เซอร์บนคอมพิวเตอร์ได้เลย แต่ในมือถือยังไม่รองรับนะ อย่าลืมอัพเดทติดตั้ง Flash เพื่อเล่นเว็บเกมนารูโตะออนไลน์ได้ที่ลิ้งค์ http://game.sanook.com/997339/

**หากเกะนินท่านใดพบปัญหาในการเล่นเกมหรือจากการเติมเงิน
สามารถส่งรายละเอียดเข้ามาได้ที่ Email:[email protected] เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบเพิ่มเติมได้ค่ะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้