ชมตัวอย่างเต็มๆ God Slayer เกมออนไลน์บน PC กราฟิก CryEngine จากจีน

1,865 views
Share

ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการจากประเทศจีนอย่าง ChangYou ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายที่ส่งเกมออนไลน์ใหม่ๆ ออกมาให้เล่นกันบน PC อยู่เสมอ และล่าสุดพวกเขาก็ได้เปิดช่วง Open Beta ให้กับเกมกำลังภายในกราฟิกสุดเจ๋งอย่าง God Slayer ไปเรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งถือว่าเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์จีนที่น่าสนใจทั้งเรื่องของกราฟิกและระบบการเล่นที่เป็น Action MMORPG

สำหรับใครที่สงสัยว่าเกมนี้มีเนื้อหาและอะไรที่น่าสนใจบ้างวันนี้เราก็มีคลิปการทดลองเล่นจาก mmoculture มาให้ดูกันแบบจุใจทั้งในหน้าของการสร้างตัวละครที่ทำออกมาได้อลังการมาก และในส่วนของ Gameplay ช่วงเริ่มต้น การลุยดันเจี้ยนและบรรยากาศภายในเกม ซึ่งต้องบอกว่า God Slayer เป็นเกม MMORPG ที่กราฟิกใช้ได้เลยทีเดียวเพราะนำเอา CryEngine มาใช้ในการพัฒนา และระบบต่อสู้เองก็เป็นแบบ non-target ด้วยจึงทำให้คอมโบสกิลกันอย่างมันส์เลยล่ะ

สิ่งที่น่าสนใจอย่างมากในเกมนี้คือระบบ Raid Boss ที่ให้เราได้สู้กับสัตว์ในตำนานของจีนซึ่งมีขนาดที่ใหญ่มาก ให้อารมณ์เหมือนรวมปาร์ตี้กันมาให้บอสยำเล่น เอาจริงๆ แล้วภาพรวมในเกมก็คล้ายๆ กับการนำเอา Revelation Online มาอัพเกรดกราฟิก ซึ่งถ้าใครเล่นเกมดังกล่าวอยู่พอมาลองเล่นเกมนี้ก็จะเข้าใจดีครับ ใครสนใจก็ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://mh.changyou.com ซึ่งมีแค่เพียงเซิร์ฟเวอร์จีนเท่านั้นในตอนนี้

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024