ตัวอย่างการทดสอบของgเกม DC Unchained ช่วง CBT บนมือถือ Android

1,601 views
Share

เปิดให้ทดสอบมาได้ซักระยะแล้วสำหรับเกมมือถือ DC Unchained จากทีมพัฒนา Thumb Age ซึ่งมี 4:33 ของเกาหลีเป็นผู้ให้บริการ โดยตัวเกมได้นำเอาตัวละครจากค่าย DC มาให้พวกเราเล่นกันในรูปแบบของเกมมือถือแนว Action RPG ที่ต้องบอกว่าทั้งมันส์และน่าเล่นมากๆ

วันนี้เรามีตัวอย่าง Gameplay จากเกม DC Unchained ในช่วง CBT ที่เปิดให้เล่นกันเฉพาะบน Android ของเซิร์ฟเวอร์เกาหลีมาให้ชมกัน โดยรูปแบบการเล่นนั้นจะให้เราจัดทีม 3 คน ที่มีทั้งฝ่ายตัวละครฮีโร่กับฝ่ายที่เป็นตัวร้าย เพื่อลุยในดันเจี้ยนต่างๆ สำหรับ Story Mode โดยตัวละครแต่ละตัวก็จะมีกิลและลีลาการต่อสู้ที่แตกต่างกันไป

ในเกมนี้จะมีตัวละครที่คุ้นตากันอยู่เพียบไม่ว่าจะเป็น Superman, Batman, Joker, The Flash, Wonder Women, Doomsday เป็นต้น ให้เราได้สะสม ส่วนตัวละครก็ต้องหาของมาพัฒนาความสามารถและระบบอื่นๆ ที่เหมือนกับเกมแนว Action RPG บนมือถือ เรียกว่าใครที่เป็นสาวกของ DC ก็รอเล่นตัวเกมในเวอร์ชั่น Global กันได้ในอนาคต ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่เกมนี้จะมีภาษาไทยให้เล่นกันด้วย

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”