Nexon Thailand เตรียมปล่อยกองทัพเกมใหม่รับปี 2018

4,794 views
Share

เปิดตัว Nexon Thailand ไปด้วยความยิ่งใหญ่สำหรับ 1 ปีที่ผ่านมามีเกมดังเข้ามาสู่ประเทศไทยให้เราได้สัมผัสกันมาแล้วมากมายทั้ง TOS และ Maple Story ก็ถึงเวลาแล้วในการเริ่มต้นของขบวนกองทัพเกมมือถือระดับคุณภาพหลากหลายสไตล์ที่จะมาให้เราได้ตื่นเต้นกันในปี 2018 โดยจะมีเกมไหนบ้างอย่ารอช้าไปชมกันเลย

MapleStory M

เคยโด่งดังและเป็นเกมในดวงใจตลอดการของแฟนเกมมาแล้วในเวอร์ชั่นของ PC งานนี้จะกลับมาสร้างความสุขให้เราอีกครั้งใน MapleStory M ในรูปแบบมือถือที่เราสามารถพกพาไปเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาแถมเล่นง่ายขึ้น มีทั้งระบบ Auto Quest และ Auto Play ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการงมหาทางและสะดวกต่อการฟาร์มอีกด้วย บอกเลยว่าห้ามพลาด!!

Durango: Wild Lands 

อีกหนึ่งเกมที่ทุกคนรอคอย Durango: Wild Lands รูปแบบ Open World MMORPG แนว Survival บนมือถือที่ก่อนหน้านี้เปิดให้ทดสอบกันไปแล้วแถมยังได้ผลตอบรับที่ดีอีกด้วย เรียกได้ว่าเราจะได้เข้าไปใช้ชีวิตในดินแดนของไดโนเสาร์ มีตัวละครให้เลือกมากกว่า 15 ตัว อีกทั้งยังต้องหาทีพักเพื่อหลบอันตรายและความหนาวอีกด้วย ถือเป็นเกมที่สมกับการรอคอยจริงๆ

Dark Avenger3

อีกหนึ่งเกมชื่อดังแนวเกม action RPG ที่มี IP ชื่อดังอย่าง Dark Avenger3 คราวนี้มาพร้อม Unreal Engine 4 ที่เห็นแบบนี้แล้วต้องบอกเลยว่าคุณภาพมาเต็มไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยตัวเกมนี้จะมีให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันกับ 3อาชีพคือ Kenneth-Warrior, Bella-Wizard และ Hector-Berserker ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาได้มากถึง 100,000 แบบเลยทีเดียว

AXE

มาถึงเกมสุดท้ายจะมาในรูปแบบ Hack&Slash แนว open world สุดอลังการที่โด่งดังขึ้นอันดับ 1 บนสโตร์ที่เกาหลีมาแล้ว AXE: Alliance x Empire จะเป็นเรื่องราวของความขัดแย้งกันระหว่างฝ่าย Alliance กับ Empire ที่คุณจะต้องเป็นคนเลือกว่าจะไปอยู่ฝ่ายไหนกันแน่ รับรองว่าเอ็ฟเฟ็คท์ขั้นเทพแน่นอน รอติดตามกันได้เลย

ติดตามข้อมูลได้ที่

Nexon Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”