[กุนซือรีวิว] Hero Academy 2 เกมวางแผนที่ท้าทาย หลากหลาย ที่ไม่ควรพลาด

2,060 views
Share

Hero Academy 2 เป็นเกมแนววางแผนการรบที่ผสมผสานกับการ์ดเกม ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นจัดกองทัพเข้าต่อสู้กับเหล่าศัตรูด้วยการวางแผนกลยุทธ์อย่างแยบยล ใช้ไอเทม อาวุธ และความสามารถต่างๆ ของตัวละครให้เต็มที่เพื่อนำชัยชนะมาให้ได้
ความเห็นทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัว อาจถูกใจหรือไม่ถูกใจบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

จุดเด่น
• การวางแผน 

เกมนี้เราจะใช้วิธีการเดินหน้าฆ่ามันอย่างเดียวไม่ได้ เพราะหากทำเช่นนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับเดินเข้าไปตาย การวางแผนคือสิ่งสำคัญ จะเดินทางไหน ใช้ตัวไหนโจมตี ใช้สกิลแบบใด สกิลช่วยเหลือกันดีแค่ไหน และเมื่อเราสามารถจัดการวางแผนได้ดี โอกาสชนะก็อยู่แค่เอื้อม
• ความสามารถของตัวละคร 

ตัวละครแต่ละตัวจะมีสกิลที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสกิลสนับสนุน หรือทำลายคู่ต่อสู้ หากเราวางแผนใช้งานสกิลเหล่านั้นให้ดี จะทำให้เราชนะศัตรูได้ง่าย
• การโจมตีหลากหลาย 

เกมนี้จะมีการโจมตีที่หลากหลายแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีระยะประชิด การโจมตีระยะไกล การโจมตีเป็นหมู่ การโจมตีแบบทุบซึ่งจะส่งผลพิเศษต่อสิ่งปลูกสร้าง การที่มีการโจมตีหลากหลาย ทำให้เกมนี้ท้าทายขึ้นอย่างมาก
• มีเด็คหลายแบบให้ใช้ 

เกมนี้มีเด็คให้เลือกใช้แตกต่างกันไปตามความชอบของผู้เล่น ซึ่งแต่ละเด็คจะมีรูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้เลยว่าต้องการเล่นเด็คใด
• ศพมีค่า 

โดยปกติแล้วหากตัวละครตายไปในการต่อสู้ จะหายไปจากเกมอัตโนมัติ แต่ไม่ใช่กับเกมนี้ เพราะเมื่อตัวละครตายไป ศพตัวละครยังอยู่ ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้การ์ดชุบชีวิตตัวละครขึ้นมาได้ ฉะนั้นเพื่อให้มั่นใจเมื่อเราฆ่าศัตรูแล้ว ให้เราเดินทับศพจะทำให้ศพนั้นหายไปทันที
• ออนไลน์ต่อสู้จริง 

เกมนี้จะรองรับการเล่นกับคู่ต่อสู้แบบออนไลน์จริงๆ ฉะนั้นหากใครอยากวัดฝีมือของตนเอง ก็เชิญเข้าสู่สนามรบที่พร้อมจะให้คุณได้ไปฟาดฟันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้เลยครับ

จุดด้อย
• ตัวอักษรเล็ก 

ตัวอักษรในเกมนี้ถือว่าเล็กพอสมควรหากเทียบกับเกมการ์ดเกมอื่นๆ แม้ว่าจะไม่ได้สร้างความรำคาญเท่าไหร่นัก แต่เมื่อไหร่ที่เราต้องอ่านความสามารถของการ์ดใบต่างๆ ก็จะลำบากพอสมควร

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Hero Academy 2 ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้น สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

สนใจดาวน์โหลดเกมนี้
appstoregoogleplay

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Dragon’s Dogma II
[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance