[กุนซือรีวิว] Fling Fighters เกมเล่นสบายๆ ที่ทำเอาหัวร้อนง่ายๆ เหมือนกัน

2,152 views
Share

Fling Fighters เป็นเกมแนว Arcade ต่อสู้ที่แปลกแหวกแนวกว่าเกมอื่นๆ โดยเราจะได้รับบทเป็นนักสู้ที่ไม่ได้เข้าสู้ด้วยการเตะต่อย แต่เป็นการสู้ด้วยการปาสิ่งของใส่ศัตรู! เกมนี้มีทั้งโหมดเล่นคนเดียว และเล่นออนไลน์กับคนอื่นๆ ได้ด้วย
ความเห็นทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัว อาจถูกใจหรือไม่ถูกใจบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ครับ

จุดเด่น
• รูปแบบเกม 

แม้ว่าเกมนี้จะเป็นเกมต่อสู้ แต่การสู้ของเกมนี้จะเป็นการปาของออกไป แต่ไม่ได้เป็นการปาตรงๆ ตัวละครของเราจะยืนโงนเงนไปมา ทำให้องศาการปาของนั้นเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ นอกจากนี้เราสามารถบังคับตัวละครให้เดินหน้าถอยหลังได้ กระโดดได้ ทำให้การเล่นเกมนี้แปลกไปจากเกมอื่นๆ อย่างมาก
• ตัวละครมากมายที่คุ้นหน้าคุ้นตา 

เกมนี้มีตัวละครให้เล่นมากกว่า 40 ตัวละครด้วยกัน โดยตัวละครนั้นสามารถปลดล็อคได้โดยการเล่นผ่านเกาะต่างๆ จากนั้นก็เปิดกล่องให้เจอเท่านั้นเอง โดยตัวละครในเกมนี้ก็มีหลายๆ ตัวที่ดูคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่ ตัวอย่างเช่นตัวที่ให้ทดลองเล่นในโหมดฝึกหัดก็จะเหมือนกับ ‘ธอร์’ และหากไปดูในลิสต์ตัวละครก็มีตัวคุ้นหน้าคุ้นตาอีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็น Bruce Lear ที่ต้นแบบมาจาก บรู๊ซ ลี Technocopper ที่เหมือนกับโรโบคอป Lord Flingem ที่คล้ายกับ Duke Nukem แม้กระทั่ง Speed ที่คล้ายกับ The Flash และอื่นๆ อีกมากมาย
• ตัวละครมีสกิน 

ในเกมนี้เราสามารถใช้เหรียญซื้อสกินได้ ซึ่งสกินบางตัวก็จะไปเหมือนกับตัวละครที่เราคุ้นหน้าคุ้นบ้าง บางตัวละครสกินก็จะแปลกออกไปเลย เช่นจากคนก็กลายเป็นหมาป่า เป็นต้น นี่ถือว่าเป็นสีสันอย่างหนึ่งของเกมนี้
• มีกับดัก 

หากใครคิดว่าเกมนี้แค่ปาของไปมาแล้วก็จบ ง่ายไปครับ เพราะระหว่างที่เราต่อสู้นั้นก็จะมีกับดักสุ่มออกมาด้วย ไม่ว่าจะเป็นขอนไม้ที่ทำให้เราเดินลำบาก ระเบิดที่ปาของใส่แล้วจะสร้างความเสียหายเพิ่มเติม กรงที่หากเดินพลาดเข้าไปจะถูกขังต้องดิ้นออกมาให้ได้ และอื่นๆ อีกมากมายเลย
• ด่านหลากหลาย 

ด่านที่ให้เล่นในเกมนี้ถือว่าแตกต่างกันออกไป บางด่านจะทำให้เราตกลงไปตรงขอบฉากได้ เช่นด่านรถไฟ หรือด่านภูเขา แต่ถ้าเป็นด่านในตึกก็จะไม่มีที่ให้ตกครับ จะเป็นกำแพงกั้นไม่ให้หนีได้
• ออนไลน์ได้ 

เกมนี้เราสามารถเล่นออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ในโหมดมัลติเพลเยอร์ แน่นอนครับว่าคนเล่นได้กวนกว่าคอมแน่นอน

จุดด้อย
• บังคับดูโฆษณา 

เกมนี้มีข้อกวนใจอยู่ก็คือช่วง Commercial Break แม้ว่าจะไม่ได้มาบ่อย แต่บางครั้งก็ขัดอารมณ์เหมือนกัน อีกอย่างหนึ่งก็คือการดูโฆษณาในเกมนี้ไม่มีประโยชน์เหมือนเกมอื่นๆ (จริงๆ ทำเหมือนเกมอื่นดีกว่า เช่น ดูแล้วเหรียญเพิ่ม 2 เท่า เพิ่มพลังโจมตี เป็นต้น)

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Fling Fighters ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Dragon’s Dogma II
[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance