มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายป้องกัน เสาหลักในแดนหน้า ไม่มีข้าทีมอยู่ไม่ได้

5,643 views
Share

ในเกมมังกรหยก 2 นั้นจะมีจอมยุทธ์อยู่ทั้งหมด 4 สายได้แก่ โจมตี , ป้องกัน , ควบคุม และรักษา ซึ่งจอมยุทธ์แต่ละสายนั้นจะมีวิธีใช้งานต่างกันแบ่งตามสายอย่างชัดเจน วรยุทธ์ของแต่ละสายก็จะเอื้ออำนวย หรือ เพิ่มความสามารถตามสายจอมยุทธ์คนนั้นๆไป โดยวันนี้เราจะมานำเสนอจอมยุทธ์สายป้องกันก่อนเป็นสายแรกในทั้งหมด4สาย

จอมยุทธ์สายป้องกันมีความสามารถทางด้านเพิ่มพลังป้องกันให้ตนเองหรือเพื่อนร่วมทีมเพื่อให้ทีมนั้นสามารถรับความเสียหายได้น้อยลง ตำแหน่งของสายป้องกันนั้นส่วนใหญ่จะวางไว้ตำแหน่งด้านหน้าสุดของทัพเพื่อรับการโจมตีแทนสายอื่นๆที่อย่ด้านหลังเรียกได้ว่าถ้าจอมยุทธ์สายป้องกันตายก่อนโอกาสแพ้เราจะมีสูงมากนั่นเอง เพราะฉะนั้นการเลือกใช้งานจอมยุทธ์สายป้องกันนั้นต้องเลือกให้ดี เลือกให้เขากับแผนทัพ และ จอมยุทธ์สายอื่นๆในทีมด้วย

จอมยุทธ์สายป้องกันที่แนะนำให้ใช้ (บางคนอาจจะใช้จอมยุทธ์คนอื่นตามความถนัดหรือตามการอัตรการบรรลุจอมยุทธ์ของแต่ละคน)

1. มู่หยงฟู่ จอมยุทธ์สายป้องกันอันดับต้นๆในเกมนี้ มีความสามารถที่โดดเด่นคือท่าไม้ตาย “จักรวาลดวงดาว” ที่หลบการโจมตีได้ทุกชนิดแล้วสะท้อนกัลบไปยังผู้ที่โจมตีเข้ามา ซึ่งจะมีประโยชน์มากเพราะเป็นตัวป้องกันที่สามารถป้องกันแล้วยังทำความเสียหายได้ในคราเดียว และเท่านั้นยังไม่พอยังมีสกิลติดตัวเพิ่มเลือดของตนเองอีกดวยทำให้เป็นตัวป้องกันที่ถึกและทนทาน ข้อดีอีกอย่างของ มู่หยงฟู่ คือ หาวิญญาณจอมยุทธ์ได้ค่อนข้างง่าย ไม่ว่าจากร้านค้า หรือ ด่านนักพรต

2. เซียวเหยียนซาน จอมยุทธ์สายป้องกันที่สามารถเพิ่มพลังป้องกันให้ทีมได้ทั้งทีม (บรรลุระดับ 4 ดาว) ซึ่งมีประโยชน์มากและมักจะใช้กันแทบทุกทีม นอกจากการเพิ่มป้องกันให้ทั้งทีมแล้ว ข้อดีของ เซียวเหยียนซาน คือ สามารถฟื้นคืนชีพได้ 1 ครั้งในการสู้รบ ทำให้เราเหมือนกับว่ามีจอมยุทธ์เพิ่มอีก 1 คนในการต่อสู้ซึ่งถือว่ามีประโยชน์มาก

3. เฮ้งเตงเอี้ยง จอมยุทธ์สายป้องกันที่มีความสามารถในการสะท้อนความเสียหายและมีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงงได้ แถมยังมีสกิลติดตัวคือเพิ่มพลังป้องกันของตนเองอีกด้วย

นอกจาก 3 ตัวที่แนะนำแล้ว ยังมีจอมยุทธ์สายป้องกันคนอื่นๆที่มีความสามารถอีกมากมายดังนี้

จุดเด่น : ดูดความโกรธ และ เพิ่มหลบหลีกทั้งทีม

จุดเด่น : ถึก ทน ลดความเสียหายที่ตนเองได้รับ

จุดเด่น : สะท้อนความเสียหาย ดูดเลือด

และยังมีจอมยุทธ์ป้องกันที่ได้จากกล่องเลือก 1 ในจอมยุทธ์ 17 คนอีกจำนวนหนึ่งซึ่งกล่องจะได้มาจากการอัญเชิญจอมยุทธ์ 300 ครั้งที่แอดมินไม่ได้นำรูปมาให้ดู ซึ่งจอมยุทธ์เหล่านี้บางคนยังหาไม่ได้จากการอัญเชิญปกติ

สามารถติดตามข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับเกม มังกรหยก 2 เพิ่มเติมได้ที่ : dj.compgamer.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”