เสียงสะท้อนสยองขวัญดังก้องไปทั่ว The Witchwood ส่วนเสริมใหม่ของ Hearthstone

1,428 views
Share

ในวันนี้ ปีเตอร์ เวเล็น หัวหน้านักออกแบบขั้นต้นของทีมงาน Hearthstone จะมาเจาะลึกรายละเอียดเกี่ยวกับ เสียงสะท้อน(Echo) คีย์เวิร์ดใหม่ชวนขนหัวลุกที่จะมาพร้อมกับ The Witchwood ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone คุณจะสามารถเล่นการ์ดที่มีเสียงสะท้อนซ้ำได้เรื่อยๆ ในเทิร์นเดียวกัน ตราบใดที่ยังมีมานาพอเล่นการ์ดใบนั้น

สนทนารอบกองไฟกับปีเตอร์ เวเล็น: เสียงสะท้อน

เป้าหมายสำคัญของคีย์เวิร์ดเสียงสะท้อนคือ การสร้างการ์ดที่มีประโยชน์ทั้งในช่วงต้นเกมและช่วงท้ายเกม และทำให้ผู้เล่นมีอิสระในการตัดสินใจว่าจะเล่นการ์ดนั้นเมื่อใด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นการ์ดเสียงสะท้อนทันทีที่มีมานาพอเล่นการ์ดได้หนึ่งครั้ง หรือจะเก็บเอาไว้จนกว่าจะมีมานาพอเล่นการ์ดได้หลายครั้งในเทิร์นเดียวเพื่อผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่กว่า โอกาสอยู่ในมือของคุณแล้ว คุณเพียงแค่เลือกเวลาใช้โอกาสนั้น

ปีเตอร์ยังได้เปิดเผยการ์ดใหม่อีกสองใบจาก The Witchwood ที่มาพร้อมกับคีย์เวิร์ดนี้ด้วย ได้แก่:

  • นักสะสมหน้ามินเนี่ยนโร้กระดับตำนาน คำรามสู้ศึกของมันจะเพิ่มการ์ดมินเนี่ยนระดับตำนานหนึ่งใบในมือคุณ
  • เส้นทางรบเวทมนตร์วอริเออร์ที่สร้างความเสียหาย 1 แต้มให้กับมินเนี่ยนทั้งหมด

 

อย่าลืมแวะมารับชมการสตรีมสดการเปิดเผยการ์ดของเราที่ แชแนล Hearthstone บน Twitch ในวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม เวลา 1 นาฬิกา GMT+7 เพื่อดูการ์ดใหม่ๆ ที่ผู้เล่นจะได้พบใน The Witchwood!

 

The Witchwood คืออะไร

ความมืดกำลังคลืบคลานเข้ามาใน The Witchwood ส่วนเสริมที่กำลังจะมาถึงสำหรับ Hearthstone เกมการ์ดเชิงกลยุทธ์แบบดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment อีกไม่นาน ผู้เล่นก็จะได้เข้าร่วมกลุ่มฮีโร่
ที่มีเล่ห์เหลี่ยมและความกล้าหาญมากที่สุดแห่งเมืองกิลเนสเพื่อออกเดินทางเข้าสู่ป่าผีสิง ล่ามอนสเตอร์ หลอกล่อแม่มด และรับรางวัลค่าหัวในรูปของการ์ดใหม่ 135 ใบที่ทั้งน่าขนลุกขนพองและมาพร้อมกับกลไกเกมใหม่ๆ แสนประหลาด

หลังการ์ด ‘ในป่ามืดมิด’

ผู้เล่นสามารถซื้อชุดซองการ์ด The Witchwood ล่วงหน้า 50 ชุดได้หนึ่งครั้งในราคาพิเศษเพียง $49.99 ดอลลาร์สหรัฐ แล้วรับซองการ์ดโบนัสเพิ่ม 20 ซอง และหลังการ์ด ในป่ามืดมิด ที่คุณสามารถใช้ได้ทันทีก่อนที่ส่วนเสริมจะเปิดให้เล่นในเดือนเมษายน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi